วันอาทิตย์, สิงหาคม 12, 2561

วันแม่ปีนี้ เราจะตอบแทนพระคุณแม่ของเรานี้ได้อย่างไร ?





พ่อแม่ของเราอายุ 60 ปีขึ้นไป 
เกิดราวปี 2490 
เติบโตในยุคเผด็จการทหารที่บีบเค้นคนไทยทำงานหนัก 
หลายรายประสพผลสำเร็จเป็นเศรษฐี 
อีกมากมายจมปลักอยู่กับการทำงานในไร่นา โรงงาน ราชการ บริษัท ห้างร้าน แหล่งบันเทิงเริงรมย์ ตลอดชีวิต 
หลายคนจบชีวิตลงขณะที่กำลังทำงาน หรือต้องเสียชีวิตก่อนวัยอันสมควรเพราะทำงานหนัก 
เป็นผู้สร้างบ้านแปงเมืองให้เจริญก้าวหน้า 
นี่คือ”แม่ของแผ่นดิน” 
นับล้านคนตกอยู่ในสภาพยากจน พิการ แล้วยังต้องดิ้นรนทำงานกันอีก 

สำหรับวันแม่ปีนี้ เราอาจตอบแทนพระคุณแม่ของเรานี้ได้ 
ด้วยการ ส่งเสียงเรียกร้องของท่านให้รัฐบาล เพิ่มเงินเบี้ยยังชีพคนชรา 3000 บาท 
ช่วยกันแชร์ข้อความ 
เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ส่งข้อความของท่านไปยังทำเนียบรัฐบาล ที่ทำงาน เพื่อน ญาติมิตร และหน่วยงานต่างๆ ในช่วงสัปดาห์นี้ ฯลฯ 
เท่านี้ก็เป็นการการตอบแทนบุญคุณของแผ่นดินแล้ว