วันเสาร์, สิงหาคม 25, 2561

เผื่อยังไม่เห็น คลิิป“บิ๊กตู่” ฉุน หนักมาก!! ห้าม นักข่าว “ต่อปาก ต่อคำ” ไล่ตะเพิด ออกนอก ทำเนียบฯ




อูยยย !!หัวร้อน !!

“บิ๊กตู่” ฉุน หนักมาก!! ห้าม นักข่าว “ต่อปาก ต่อคำ” ไล่ตะเพิด ออกนอก ทำเนียบฯ

หลัง “นายกฯบิ๊กตู่” แถลงเรื่องการมอบรางวัล Prime Minister’s Award 2018 จบแล้ว กำลังเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า

ได้แนะนักข่าว ถาม รมช.พาณิชย์ ที่ยืนอยู่ข้างๆ ว่า การค้าพาณิชย์ ถามบ้างสิ การเมืองมันไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นหรอก

นักข่าว ตอบว่า เดี๋ยวมีนักข่าวสายเศรษฐกิจทำ

แต่นายกฯ ตอบว่า ไม่ตัองมา ต่อปาก ต่อคำฉัน
โดยนักข่าว หันมาคุยกันเองว่า “ต่อปาก ต่อคำ ก็ไม่ได้”

จนนายกฯหันขวับ มาพูดด้วยเสียงอันดังว่า “ก็ไม่ได้ไง”..”นินทาอะไรวะ”
“ถ้าต่อปากต่อคำ ก็ไปออกไปข้างนอกโน่น”

ก่อนเดินขึ้นตึกไป ท่ามกลางความแปลกใจของนักข่าว และ ผู้ติดตามนายกฯ อย่างมาก ว่า นายกฯ เป็นอะไร

โดยก่อนหน้านี้ นายกฯกล่าวบนเวที ตำหนิ การเสนอข่าวของสื่อ และขู่จะฟ้องร้อง อีกด้วย

...

คลิปเก่า กันลืม




อย่ากลัวผม มาเป็นนายกฯคนนอก....บอกเลย...บิ๊กตู่ ตัดพ้อสื่อ ไว้ใจคนอื่น แต่ ไม่ไว้ใจผม ไร้ค่า

นายกฯ บิ๊กตู่ ยันร่างรธน.ไม่ได้ซ่อนอะไร มีแต่ให้อำนาจปชช. ไม่ซ่อน อย่ากลัวนายก คนนอก ไม่ต้องกลัวผม ผม่ให้เลือกผมแน่ บอกเลย เผย ครม.จะเสนอแนวคิด ไปยังกรธ.เรื้องร่างรธน.ภายใน1สัปดาห์ หลังถกในครม.วันนี้ ตั้งข้อสังเกตุ10 ข้อ ยันอยากให้ผ่านประชามติ ยันอย่าคิดว่า จะสืบต่ออำนาจ ไม่เคยคิด ตัดพ้อสื่อ ไว้ใจคนอื่น แต่ ไม่ไว้ใจผม ....ไร้ค่า

...