วันศุกร์, สิงหาคม 17, 2561

"MGR Online" เปิดอีกใบเสร็จ!! “ยุทธพงษ์ เผ่าจินดา”โผล่นัด “ผู้ว่าฯภูเก็ต” ระบุเรื่องชัด “การบริหารจัดการขยะในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต”





**เปิดอีกใบเสร็จ!! พบคนชื่อ “ยุทธพงษ์ เผ่าจินดา”โผล่นัด “ผู้ว่าฯภูเก็ต” เมื่อ 3 พ.ค.61 ระบุเรื่องชัด “การบริหารจัดการขยะในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต” ชื่อ-สกุล บังเอิญไปพ้องกับ “เสี่ยอ้อ - ยุทธพงษ์”ลูกชายหัวแก้ว “บิ๊กป๊อก” รมว.มหาดไทย ที่ดูแล “เมกะโปรเจกต์แสนล้าน”โครงการโรงกำจัดขยะ-โรงไฟฟ้าขยะ ที่เพิ่งออกปาก “ลูกชายบอกว่าไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวหรือร่วมทุนกับใคร”ด้วยอาการฉุนเฉียว เสียด้วยซิ


“ลูกชายบอกว่าไม่ได้ไปยุ่ง” ..คำของ “บิ๊กป๊อก”พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ต่อกระแสข่าวที่ว่า “ลูกผู้มีอำนาจ”เข้าไปมี “ผลประโยชน์” ในโครงการโรงกำจัดขยะ-โรงไฟฟ้าขยะ ของกระทรวงมหาดไทย .. นอกจากปฏิเสธแล้วยังทวงถามหา “ใบเสร็จ”พร้อมทั้งกระแทกเสียงแรงๆว่า “ไม่ใช่มาด่าทอส่งเดช”.. จากวันนั้นแทนที่เรื่องจะเงียบ กลายเป็นว่า “คุณพ่อป๊อก”ชี้เป้าทำให้ “ลูกชาย”อย่าง “เสี่ยอ้อ” ยุทธพงษ์ เผ่าจินดา ลูกชายหัวแก้ว เจ้าของธุรกิจสปา ระดับไฮเอนด์ ออกมาอยู่กลางสปอตไลต์ กลายที่สนใจขึ้นมาทันที .. หลายสื่อแห่กันนำเสนอ “โปรไฟล์” ของ “เสี่ยอ้อ” เน้นไปที่สายงานธุรกิจความสวยความงาม ที่ดูไม่น่าจะเกี่ยว อย่างที่ “คุณพ่อ”ว่าไว้จริงๆ ..



ยุทธพงษ์ เผ่าจินดา


แต่ในขณะที่หลายคนกำลังจะคล้อยตาม “คำแก้ต่าง” ของ “ท่าน มท.1”อยู่แล้ว ดันมี “คนตาดี”ไปเห็นชื่อคุ้นๆ “ยุทธพงษ์ เผ่าจินดา” ไปปรากฏอยู่ในวาระงานของทางราชการ แถมเกี่ยวกับ “ขยะ”ซะด้วย .. ก็ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ จ.ภูเก็ต ที่มีการเปิดเผยวาระของผู้บริหารอย่างเปิดเผย พบว่าใน “วาระงานผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดภูเก็ต ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561” ในส่วนของ นรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นั้น .. มีนัดหมายใน เวลา 11.30 น. ที่ระบุว่า “คุณยุทธพงษ์ เผ่าจินดา ขอเข้าพบ เรื่องการบริหารจัดการขยะในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ณ ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต” โดยมี “ปลัดโก้”เป็นเจ้าของเรื่อง .. จะไปชัดฟันธง มันก็กระไรอยู่ เพราะแม้ชื่อ-สกุลเป๊ะ แต่ก็ยังพอคิดได้ 2 ทาง หนึ่ง บังเอิญเป็น “คนชื่อ-นามสกุลเหมือนกัน”ก็แค่นั้น .. หรือ สอง บังเอิญ “เสี่ยร้านสปา ลูกรัฐมนตรี”กำลังสนใจธุรกิจ “ขยะ”ขึ้นมากระทันหัน หากเขาล็อกนี้ก็คงพอเป็น “ใบเสร็จ”ที่ “บิ๊กป๊อก” ถามถึงอยู่ .. จะให้เคลียร์ชัดเจนก็คงต้องวาน “เผ่าจินดาผู้พ่อ”ให้ความกระจ่างกับสังคมซักหน่อย

ที่มา https://mgronline.com/politics/detail/9610000081545

...