วันจันทร์, กรกฎาคม 02, 2561

รู้ไม๊ นอกจากการเป็นนักรบ นักช๊อปปิ้งแล้ว มีอาชีพอะไรแฝงอยู่ในกองทัพ ?




หลายคนถามผมว่า ในแต่ละวันนั้นทหารทำอะไรบ้าง ผมไม่ทราบว่าเราจะเล่าหน้าที่ของพวกเราได้ครบถ้วนหรือเปล่า ผมรู้เพียงแต่ว่าผมและทหารไทยทุกนายทั่วประเทศ พร้อมที่จะทำทุกอย่าง เดินทางไปทุกแห่ง เพื่อที่จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะเราคือ "ทหารของประชาชน"

#SmartmanSmartsoldier
#ทหารของพระราชา
#ทหารของประชาชน



Smart Man Smart Soldier

...

Pawan Mekasuwanrat ยังมีอีกเยอะค่ะ
โภชนากร สารพัดช่าง เทคนิคการแพทย์ เลขานุการ นักพัสดุ คนขับรถ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ทนายความ

Tanan Khunnakittiya มีตังก็จ้างได้หมดแหล่ะ

Tanan Khunnakittiya มีอีกหลายอาชีพแหล่ะครับ นักกอล์ฟ นักตกแต่งบัญชี คนขับรถ รปภ. พ่อครัว แม่ครัว คนขับรถ ซักรีด แมสเซนเจอร์ ยันนักรบคีย์บอร์ดครับ เอาแค่นี้พอจริงๆมีอีกหลายอาชีพเลยแหล่ะ แต่ทุกๆคนมีเงินเดือนในองค์กรนี้ ถ้าไม่มีเงินจ้างจะรอเงินผ้าป่ารึครับ

Anantachai Supoparkh ผมก็คิดอยู่ เพราะ ไม่มีสงครามเลย ทหารน่าจะฝึกอะไรได้มากกว่า ทั้งสมรรถภาพทางร่างกายก็มีความพร้อมสูง เป็นไปได้อยากให้ทหารออกมากู้ภัยโดยหน้าที่ด้วยกฏหมายด้วยซ้ำ ประชาชนจะได้อุ่นใจ ไม่ให้เป็นแค่รั้ว เหมือน ตำรวจและนักการเมืองอยากให้เป็น

Wipa Thoongsombat สามจังหวัดคะ สงครามยังมี

ชัยหริ พ่อเลี้ยงเวียงยอง ทำนา ทำสวน ทำไร่ ปลูกยาง เลี้ยงเป็ด เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย เลี้ยงไก่ เลี้ยงหมู เป็นคนสวนคอยตัดหญ้า ดูแล........

Virginia L Scott นายกและรัฐมนตรีหัวควยทั้งหลายแหล่

Bader Rashid นักช๊อปปิ้ง

อเนก ศรีสำเนีง ทหารของประชาชนต้องไม่ยิงประชาชนในปี2553หลอกนะ

อ่านความเห็นเพิ่มได้ที่...

https://www.facebook.com/SmartManSmartSoldier/photos/a.338799266558953.1073741829.338767669895446/489883698117175/?type=3&theater