วันอังคาร, กรกฎาคม 24, 2561

กร่าง-ถ่อย-สถุล - “บิ๊กตู่” ขู่!! ชกปาก. ถ้าใครด่า ไม่ถูกหู





“บิ๊กตู่” ขู่!! ชกปาก. ถ้าใครด่า ไม่ถูกหู

ลั่น นายกฯ มีสิทธิ์ปกป้องตนเอง ไม่ใช่ให้ใครมาเหยียบย่ำ ประกาศ เลิกอ่าน หนังสือพิมพ์ อ่านมือถือแล้ว ทำอารมณ์เสีย

“นายกฯบิ๊กตู่” พูดกับชาวอุบลฯ ว่า มีพวกที่ หาว่าสืบทอดอำนาจ เพื่ออะไร นอนเฉยๆ อยู่บ้าน ไม่สบายกว่า หรือ

แล้วไม่ต้องให้ใครมาเขียนการ์ตูนด่าผมทุกวัน ก็ด่าผมได้ทุกวัน จนเดี๋ยวนี้ผมเลิกอ่าน หมดแล้ว

ผมรู้แล้ว 4 ปี ผมทรมาน เพราะผมอ่านหนังสือพิมพ์ อ่านโทรศัพท์ ตอนนี้เลิกอ่านแล้ว พอและเลิก

“ตอนนี้ถ้าใครด่า ไม่ถูกหู ก็ชกปากเอาแล้วกัน ผมก็มีสิทธิ์ของผมเหมือนกัน ใช่ไหม ทำไมผม ต้องอดทนมากกว่า คนอื่นเพราะเป็นนายกฯหรือไง เป็นนายกให้คนมาเหยียบย่ำได้หรือไง. ไม่ได้ ผมไม่เคยเหยียบย่ำใครเลย”

:สายตรงไทยนิยม


Wassana Nanuam

ooo


...



2แรง แข็งขัน....ช่วยกัน พี่น้อง!!

“บิ๊กตู่” ลงพื้นที่ อำนาจเจริญ
ส่วน “บิ๊กป้อม” พี่ใหญ่ ลงพื้นที่ อุบลฯ

นายกฯออกตัว ไม่ได้มา เพื่อการเมือง ไม่ได้ มาหาเสียง !!