วันอังคาร, กรกฎาคม 17, 2561

ตัวอย่าง สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ คือละครช่อง 5 นายร้อยสอยดาวไง - กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (โดยวสันต์ ภัยหลีกลี้) เคยให้ทุน 5 ล้านบาท "โครงการนายร้อยสอยดาว เวอร์ชั่นสอยดาวมาร้อยบ่า"


...





สุดยอดเลย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (โดยวสันต์ ภัยหลีกลี้) ให้ทุน 5 ล้านบาท "โครงการนายร้อยสอยดาว เวอร์ชั่นสอยดาวมาร้อยบ่า" ละครหลังข่าวช่อง 5 ที่เอาของเก่ามารีเมค

ละครเรื่องนี้มีข่าวเปิดตัวไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เงียบหายไป ตอนปลายปีก็มีข่าวจับมือกับวุฒิศักดิ์คลีนิคสนับสนุน ในฐานะที่เป็นละครตามแนวทางของท่านพลเอกประยุทธ์ แต่ไม่รู้ไง เงียบไปอีก จนมาได้ทุน 5 ล้าน "สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์" นี่แหละ

จากวุฒิศักดิ์คลีนิคมาเป็นวสันต์ ภัยหลีกลี้ ฮาดีนะ

ดูรายชื่อผู้ได้รับทุน กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้จาก fb โครงการนี้อยู่ลำดับ 4 โครงการอื่นก็ไล่ดูเหอะ หลายอันก็เลื่อนลอยไม่รู้จะตรวจสอบติดตามยังไง ว่าใช้เงินคุ้มหรือเปล่า (แต่ยังไงก็ดูดีกว่าละครหลังข่าว)

https://www.facebook.com/THMediaFund/posts/839887539519279

งานเปิดตัว "นายร้อยสอยดาว"
http://www.manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx…

http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/57030

http://www.sevendaynew.com/949/

วุฒิศักดิ์ จับมือ โชอิง สนับสนุน ละคร นายร้อยสอยดาวฯ ช่อง 5 ละครน้ำดีที่ให้คนไทยหันกลับมาสามัคคี และรักความเป็นไทย

http://www.siamnewsday.com/%E0%B8%A7%E0%B8%B8%E0%B8%92%E0%…/

ประยูร วงษ์ชื่น ผู้จัดและผู้กำกับฯ ละครเรื่อง นายร้อยสอยดาว ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณที่ทาง วุฒิศักดิ์ คลีนิค ได้เข้ามาสนับสนุละครเรื่องนี้ ซึ่งละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ได้นำแนวทางของ ท่าน นายกรัฐมตรี พลเอกประยุทธิ์ จันทร์โอชา ที่ได้เคยกล่าวไว้ว่า ชาติบ้านเมืองขณะนี้ เกิดความวุ่นวาย เพราะ คนไทยรักกันน้อยลง เกิดความคิดต่างมากยิ่งขึ้น จึงอยากจะให้มีละคร ที่จะสื่อให้คนไทยได้มีความเข้าใจและรักกันมากขึ้น ซึ่งละครเรื่อนี้ จึงได้นำสิ่งต่างๆเหล่านี้มาถ่ายทอดผ่านตัวละคร เพื่อให้คนไทยเกิดความเข้าใจกัน รักกันเหมือนเดิม นายร้อยสอยดาว ในเวอร์ชั่นนี้ จะเป็นเวอร์ชั่น ที่จะเพิ่มเรื่องราวความรักชาติ ความรักในผืนแผ่นดินไทย รักในวัฒนธรมความเป็นไทย เข้าไปมากยิ่งขึ้น แต่จะยังคงมีความสนุกสนานในแบบละครเหมือนเดิม พร้อมยังได้นำเสนอเรื่อง ความมีระเบีบวินัยของ นักเรียนนายร้อย จปร และ นายร้อยตำรวจสามพราน ซึ่งนักเรียนเหล่านี้เมื่อจบการศึกษาจะออกไปรับใช้ชาติ ดูแลบ้านเมือง เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่จะออกอากาศทางช่อง 5 หลังจากที่ ช่อง 5 ห่างจากการมีละครออกอากาศมาแล้วหลายปี

(https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1537826936299130&set=pcb.1537841332964357&type=3)

...