วันศุกร์, กันยายน 11, 2558

ปะไว้ในปฎิทิน งานนี้ จะเป็นการวัดใจว่า เราไม่ทิ้งกัน จริงหรือเปล่า สนับสนุนศิลปินพี่น้องเรา ...คุณนุช พจมาน มินิคอนเสิร์ต วันเสาร์ที่ 14 พ.ย. 58




หากยังจำกันได้ พี่นุช พจมาน นิลนาค เป็นดารานักร้องจำนวนน้อยนิด ที่เลือกเปิดตัว อยู่ฝั่งประชาชน

วันนิ ผมไปสัมภาษณ์พี่นุช พจมาน มา พี่เขามีปัญหาเริ่องสถานีวิทยุโดนปิด ด้วยข้อหาไม่มีใบอนุญาติ ทั้งที่พี่เขามีใบดังกล่าวชัดเจน แต่บางคนต้องการเล่นงานพี่นุช


ปัจจุบัน พี่นุชมีรายได้น้อยมากจากการขายของเก่าตามตลาดนัด บวกกับขายเครื่องสำอางค์เกรด c 2 เดือนก่อน พี่นุชเพิ่งโดนยึดบ้าน และมีลูกชายต้องรับผิดชอบ พี่นุชต้องการความช่วยเหลือด่วน

ล่าสุดพี่นุชจะเปิดคอนเสิร์ตเล็กๆ ระดมทุนเลี้ยงชีวิต พวกเราสามารถช่วยพี่นุชได้

รายละเอียดอยู่ด้านล่าง ฝากแชร์ ฝากบอกต่อด้วย

งานนี้ จะเป็นการวัดใจว่า

เราไม่ทิ้งกัน จริงหรือเปล่า

ที่มา FB 
Kulwit's post.