วันศุกร์, กันยายน 19, 2557

เมื่อไหร่เราจะได้อยู่ในสังคมแบบนี้ : Flashmob Flash Mob - Ode an die Freude ( Ode to Joy ) Beethoven Symphony No.9 classical music


https://www.youtube.com/watch?v=kbJcQYVtZMo

เมื่อไหร่เราจะได้อยู่ในสังคมแบบนี้
แชร์จากหมอเหวง...
เพื่อนๆครับ ผมเชิญชวนให้เพื่อนๆได้เปิดดูคลิปนี้นะครับ เพลง Symphony หมายเลข9 ของบีโธเฟน ไม่เพียงแต่ไพเราะเท่านั้น เราได้เห็นพลังสามัคคี ความเป็นเอกภาพของประชาชนในชุมชนนั้นๆแสดงออกเป็นผลสัมฤทธิ์ทางดนตรีที่ไพเราะและทรงพลังมากครับ ฟังแล้วชื่นใจได้กำลังใจมากครับ ผมขอขอบคุณเจ้าของคลิปและคนที่โพสต์เข้ามาด้วย เป็นอย่างยิ่งครับ นพ.เหวง โตจิราการ 17กย 57