วันพฤหัสบดี, เมษายน 11, 2567

‘ยามซวย’ พรรคประชาธิปัตย์ในกำกับของ เฉลิมชัย ศรีอ่อน ไหนจะลูกพรรคฟัดกันเละ แถมมีสาวใหญ่อดีตผู้สมัครเล่นชู้

ว่าอย่างกันเองก็คงต้องบอก ยามซวย ล่ะนะ พรรคประชาธิปัตย์ในกำกับของ เฉลิมชัย ศรีอ่อน ไหนจะฝักฝ่ายของหัวหน้าพรรคคนเก่ากระโดดขวางสุดลิ่ม ไม่เอาด้วยที่จะไปร่วมรัฐบาลกับเพื่อไทย แล้วนี่มีเหตุว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สาวใหญ่เล่นชู้คลิปว่อน

หน้าทวิตเตอร์วันนี้ระส่ำจากคลิปที่สามีของสมาชิกหญิงภาคเหนือวัย ๔๕ ถ่ายไว้ได้คาหนังคาเขา ล่อนจ้อนอยู่บนเตียงกับพระหนุ่มวัย ๒๔ พรรษา “ทั้งสองลุกวิ่งจากเตียงทั้งเปลือยเพื่อแย่งโทรศัพท์” จากผู้เป็นสามี แต่ไม่สำเร็จ

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ยอมรับว่าหญิงที่เป็นข่าวอยู่ในสังกัด จะมีการแถลงท่าทีของพรรคบ่ายวันนี้ (๑๑ เมษษ) แต่ว่า อีซ้อขยี้ข่าวแฉละเอียดด้วยไทม์ไลน์ย้อนไปตั้งแต่มกรา ๖๗ นี้ หมดเปลือกไปแล้ว ผู้ใฝ่รู้เรื่องอย่างนี้ทั้งหลายคงทราบกันหมดแล้วว่าใคร

มาตรฐานจริยธรรมแบบพื้นบ้าน หรือ conventional คงรับกันไม่ได้แหละ ในเมื่อฝ่ายชายเป็นผู้ครองผ้ากาสาวพัสตร์ (ซึ่งถอดกองไว้หน้าห้อง-ในคลิป) แล้วยังมีศักดิ์เป็นบุตรบุญธรรมของหญิงคนดังจังหวัดภาคเหนือที่เล่นชู้ด้วย

ฝ่ายชายนั้นวัดอยู่ที่ภาคอีสาน แต่ทั้งสองก็เดินทาง (แสวงบุญ) ด้วยกันหลายแห่งช่วงเดือนมีนา สามีโทรหาจากกรุงเทพระหว่างไปทำงานก็รับบ้างไม่รับบ้าง จนที่สุดได้เบาะแสว่าภรรยาไปมาหาพระหนุ่มบ่อยๆ จนวันหนึ่ง ๒๒ มีนา ดอดขับรถกลับบ้าน ก็โป๊ะเชะ

อีกด้าน เมื่อสามสี่วันมานี้เอง มีข้อความบนเฟชบุ๊คจากอดีตโฆษกพรรค ท้าทาย “หัวหน้าพรรคบอกแบบนักเลงว่าอย่าด่าพรรค มีอะไรให้วิจารณ์ไปที่ผู้บริหาร...ผมก็ทำตามที่ท่านว่า เนื่องจากเห็นด้วยว่าพรรคไม่ได้ทำอะไรผิด...

ขอท้า...ถ้าจะขับก็รีบรีบทำเอาให้ไวเลยครับ แล้วไปเจอกันที่ศาล อย่าปล่อยให้ลูกหาบอย่างนายธนา (ชีรวินิจ เลขาฯ เฉลิมชัย) ออกมาปล่อยไก่” ธนาผู้ถูกพาดพิงตอบโต้อย่างแรงว่า เชาว์ มีขวด “ปั้นน้ำเป็นตัว สร้างสถานการณ์...

ถ้านายเชาว์ยังด้อยค่า ให้ร้ายพรรคประชาธิปัตย์และหัวหน้าพรรค ก็ต้องเจอกับผมแน่นอน” ดูท่าว่าสถานการณ์จะยิ่งร้อนขึ้น ๆ จนเป้าหมายระยะสั้นของทีมเฉลิมชัย ที่จะนำพรรคเข้าร่วมรัฐบาล หรือระยะยาวฟื้นคะแนนนิยมเลือกตั้งครั้งหน้า

ทำท่าจะปิดตาย

(https://www.naewna.com/politic/798055, https://www.facebook.com/nationweekend/posts/kikwadK3dZnvZkJ38D และ https://twitter.com/Garfield_Lucky/status/1778004062937760189)