วันอังคาร, กันยายน 26, 2566

มีคนว่า "งี้นี่เอง นางแบกอึ่งไข่ถึงได้พยายามบิดเบือนประวัติศาสตร์เพื่อดิสเครดิตคุณต๋อม ว่าไม่เคยไปชุมนุม ไม่เคยต่อสู้ หรือไม่ได้เป็นเสื้อแดงแท้ๆ บลาๆๆ"


ภาพจากไทยรัฐ

ครอบครัวชินวัตร บินไปนอก ก่อนชุมนุมเสื้อแดง

11 มี.ค. 2553
ไทยรัฐออนไลน์

ท่ามกลางการเคลื่อนไหว เตรียมระดมพลไปร่วมชุมนุมครั้งใหญ่ของกลุ่มเสื้อแดง ในวันที่ 14 มี.ค. นี้ ล่าสุด มีรายงานว่า ครอบครัวชินวัตร พร้อมใจเดินทางออกนอกประเทศในคืนนี้ (10 มี.ค.) ก่อนกำหนดการชุมนุมเพียง 4 วัน...

โดย น.ส.พิณทองทา และ น.ส.แพรทองธาร จะเดินทางออกจากประเทศไทย โดยสารการบินสวิสแอร์ เที่ยวบินที่ 181 คืนนี้ ปลายทางเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 23.10 น.

คุณหญิงพจมาน และนายพานทองแท้ ชินวัตร จะเดินทางออกจากประเทศไทย ในคืนวันที่ 10 มี.ค.เช่นกันแต่ยังไม่ระบุสายการบิน โดยมีปลายทางอยู่ที่ เขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางออกจากประเทศไทยไปยังประเทศสิงคโปร์ ด้วยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เมื่อเวลา 21.20 น.ที่ผ่านมา

ด้าน นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเดินทางออกนอกประเทศของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร ว่า หากจะมีการเดินทางก็ไม่ต้องขออนุญาตจากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่ง ทางการเมืองเนื่องจากคุณหญิงพจมาน ไม่มีคดีที่ศาลฎีกา ฯ จะพิจารณา