วันพฤหัสบดี, กันยายน 28, 2566

จับโป๊ะ ข่าวในพระราชสำนักรายงานข่าวหญิงสิริวัณณวรีแข่งเอเชียนเกมส์ บอกแต่ว่าทรงทำผลงานได้เป็นที่พึงพอใจ แต่ไม่รายงานผลว่าตกรอบแล้ว

https://www.facebook.com/watch/?v=808945894311330&t=0
สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
1h·

ขำแฮง!! โป๊ะแตกหนักมาก ข่าวในพระราชสำนักรายงานอัจฉริยภาพหญิงขี่ม้า!!
------------------------------
ข่าวในพระราชสำนักรายงานข่าวหญิงสิริวัณณวรีแข่งเอเชียนเกมส์ บอกแต่ว่าทรงทำผลงานได้เป็นที่พึงพอใจ แต่ไม่รายงานผลว่าตกรอบแล้ว และคะแนนห่างไกลจากคนเข้ารอบด้วย ผู้ประกาศอธิบายรายละเอียดการแข่งขันหมดทุกอย่าง บอกคัดเอา 15 คนที่ได้คะแนนดีที่สุดไปแข่งวันต่อไป คนฟังก็รอฟังผลการแข่งขันของหญิง แต่ไม่รายงานเฉยเลย ตัดจบแบบงงสุด ๆ 555555
ตัดมาเป็นบทสัมภาษณ์หญิง หญิงเองก็สัมภาษณ์ได้มั่นพระพักตร์มากกก บอกว่าทำได้ดีกว่าเมื่อวาน หญิงทำได้ไหลลื่น แต่กรรมการกดคะแนนหญิงมาก (กล้าพูด 5555) ตอนนี้ก็เตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน Freestyle ในวันพรุ่งนี้ไว้แล้ว ....
หยุดดดดด เมิงง จัดฉากกันประหนึ่งว่าหญิงทำผลงานได้ดีแล้วจะไปชิงเหรียญพรุ่งนี้ ไม่มีรายงานซักคำว่าตกรอบแล้วจ้า หญิงเองก็พูดอ้อม ๆ ค้อม ๆ ว่าเตรียมตัวสำหรับพรุ่งนี้ไว้แล้ว แต่ไม่กล้าพูดว่าจะไม่ได้ใช้
โอ๊ยย นี่มันสมัยไหนแล้ว ยังมีคนดูข่าวพวกนี้อยู่มั้ยเนี่ย 5555555555 แทนที่ยอมรับไปตรง ๆ ว่าไม่มีอัจฉริยภาพ แล้วก็ไปหาอย่างอื่นที่ถนัดทำ
.....

สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
8h·

หญิงตุ้บแล้วจ้าาาา
การแข่งขันประเภทบุคคลวันแรก ใช้การทดสอบแบบ Intermediate I คัดเลือก 15 คนที่ได้คะแนนสูงสุด ให้โควต้าชาติละ 2 คน เพื่อแข่งขันในรอบชิงเหรียญทอง วันพรุ่งนี้
ผลปรากฏว่าเด็กไทย 2 คน นักกีฬาหน้าใหม่ อายุ 22 กับ 21 ปี คว้าลำดับ 12 และ 14 ผ่านเข้ารอบชิงเหรียญทองต่อไป
ส่วนนักกีฬาหน้าเก่า ที่แข่งในนามทีมชาติมาแล้ว 10 ปี จนกระทั่งนักกีฬาทีมชาติคนอื่นเขาเอือมระอา ถอนตัวจากทีมชาติกันไปหมดแล้ว ได้ลำดับที่ 25 ถูกคัดออก ไม่ผ่านเข้าไปในรอบชิงเหรียญรางวัลได้
เสียจัยยยยย น้องม้า Samba King ตั้งแต่มีเจ้าของใหม่ก็ไม่ได้สัมผัสรางวัลในระดับนานาชาติอีกเลย


สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
17h·
แข่งแล้วจ้าาาา
พังพินาศกว่าเดิม หญิงแข่งจบแล้วได้ 59.618 คะแนน ในขณะที่ "ตัวสำรอง" ของทีมชาติไทยอย่างน้องคลาร่า วัย 21 ปี ล่อเข้าไป 65.441 คะแนน จุก ๆ
ที่หญิงบอกขอบคุณเสียงคนไทย ทั้งกองเชียร์และพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ตามมาเชียร์กันเสียงดังมาก เสียงเชียร์ของคนไทยคือพลังของหญิง แต่ทำไมเท่าที่ดูจากสแตนด์มันก็เงียบ ๆ นะหญิง เสียงเชียร์ทิพย์แบบนี้ได้ด้วยหรอคะ 555555555