วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 09, 2566

ในรูปเขาชี้ผมว่า "บัสบาส!! 112 เจอกูเเน่ที่ศาลนี้" ทุกตารางนิ้วในประเทศไทยเคยมีพื้นที่ปลอดภัยให้ผมด้วยหรอ? เพียงเเค่ผมนั่งเฉยๆผมก็คงอายะถูก อุ้มฆ่าก็ได้!

17h  
ล่าสุด กลุ่ม ศปปส. มาศาลอาญาตั้งเเต่เช้า เเละเมื่อกี้มีท่าทางข่มขู่ทำท่าจะถีบรุ่นน้องเเละผม เเละ ชี้ผมว่านี่ บัสบาส ใช่มั้ย? เดี๋ยวมึงเจอกู 112 ที่ศาลนี้กูจะเล่นมึง เเละชี้หน้าท้าทาย
คลิปหลักฐานเราทางเรามีบันทึกไว้
ถ้าเกิดพวกเขาเหล่านั้นมีอาวุธบางอย่างเเละใช้ทำร้ายผมที่นั่งอดอาหารเรียกร้องให้ป่ล่อยเพื่อนเราเเละปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม,ยกเลิก112,116 เเล้วเขาทำร้ายทำลายผมถึงเเก่ชีวิตผมก็คงตายไปอย่างเงียบๆหน้าศาลอาญารัชดาเเละเมืองกรุงที่คนว่ากันนักกันหนากันว่าเจริญ เเบบนี้สินะ นี่คือสิ่งที่ผมสมควรตายเเล้วใช่มั้ยเพียงเเค่ผมไม่ได้ไปคิดเหมือนกับเขาหรือรักคนที่เขารัก จะอยู่กันเเบบนี้จริงหรอ? ที่มีคนกลุ่มนึงตั้งตนเป็นศาลเตี้ยเเล้วใช้กฏหมายที่ใคาก็สามารถเเจ้งได้ไปทำร้าบกันทางกฏหมาย หรือ หรือทำร้ายทางกายภาพอย่างที่ใครเคยโเนหลายคนอย่างเช่นน้องสายน้ำ โดนต่อยจนเลือดท่วมเย็บเเผลใหญ่มากๆ เเต่ถามว่า ไม่ไปเเข้งตำรวจหล่ะ ไม่ห้องศาลหล่ะ คุณคิดจริงๆหรือว่าผมจะไเ้รับความยุติธรรมในประเทศนึ้5555 นี่ผมคิเไปเองหรือผมบ้าไปเเล้วเนี่ยที่ไม่ยอมไปเป็นคนเเบบอย่างเขา55555
ผมนั่งเฉยๆอดอาหาร เเต่กลับ เจอพวกกุ๊ย ชี้หน้าข่มขู่คุกคาม เเละ ต้องการเเจ้ง112ผม จากสาเหตุอะไรคนอ่ทนน่าจะรู้ว่ากลุ่มนี้ทำไรบ้างไว้ลุเเก่อำนาจทำร้ายร่างกายคนทั้งกายภาพเเละทางกฏหมายอบุติธรรมอย่าง112
ปล.คุณคิดหรอว่าตำรวจไทยขะช่วยอะไรผมได้? หรือกระบวนการยุติธรรม? 5555 หรือกระทั่ง สส.ผู้เเทนราษฎร ไม่ว่าจะพรรคไหนผมไม่เเคร์ คิดหรอเขาจะช่วยผม? คือ ผมต้องรักเจ้าในรูปเเบบของกลุ่ม ศปปส. เท่านั้น ถึงจะอยู่เเละทำอะไรได้ทุกอย่างเเม้เเต่ คิดเเทนกษัตริย์ว่าเขาเป็นเดือแเป็นร้อน!! กลุ่มพวกคุณรู้เเละพิสูจอย่างไร? เเละผมไม่เคยเจอคนกลุ่มพวกนี้มาก่อน นี่คือครั้งเเรก ก็ข่มขู่ชี้กน้าทำท่าทางจะถีบ เเละบอกว่า บัสบาสใช่มั้ย (นั่นเเหนะเเอรู้จักกันอีกทั้งที่ไม่เคยมีเหตุให้เจอหรือเคยทะเลาะเบาะเเว้งมาก่อนเเต่มาบอกหน้าศาลว่า "บัสบาสมึงเจอกูเเน่112ที่ศาลนี้!!" คือ..บับบบ เอ่ออ.. ผมโดนมาก็29กรรมละนะ คิดว่าผมจะต้องกลัวอะไรในประเทศนี้อีกหรอ?เเละผม ไม่ คือไม่ชอบการใช้กำลังยิ่งกับกลุ่มนี้ผมว่าเขาควรแรึกษาจิตเเพทย์ด่วน!!ก่อนที่จะไล่ทำร้ายคนธรรมดาไปทั่วเนี่ยภัยอันตรายของสังคมเเต่ตำรวจชอบ)

Mongkol Bas Thirakhot
15h
โอเค ชื่อกลุ่ม ศปปส. หรอ? ผมไม่เคยรู้จักใครสักคนเเละไม่เคยมีเหตุทะเลเะเบาะเเว้งกันมาก่อนไม่มีเหตุอะไรที่ผมต้องโกรธเคืองเพราะไม่เคยเจอหน้ากลุ่มนี้เขาสักคนถึงเจอหน้าผมก็ไม่รู้หรอกว่าเเนวทางกลุ่มนี้คืออะไรผมมาจากเชียงรายครับ!! เอาเป็นว่าถ้าผมเป็นอะไรไม่ว่าทางใดก็ตามจะโดนทำร้ายหรือถึงเเก่ชีวิตหรือโดนมาตรา112อีก ก็คงจะเป็นกลุ่มคนพวกนี้ที่ผมไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เอาเป็นว่าพวกคุณกลุ่ม ศปปส. ที่อ่านอยู่ ผมรูัว่าพวกคุณกำลังขุดหาโพสที่เข้าข่ายมาตรา112 มาเเจ้งความผม ถ้าจะเเจ้งก็ยินดีครับ พร้อมเจอในศาล หรือ ตรงไหนของประเทศไทยนี้ก็ได้ผมจะบอกกับคุณอย่างจริงใจตรงไปตรงมาว่า "บัสบาสรักในหลวง..ที่ปาร์ตี้ริมสระ "

Mongkol Bas Thirakhot is at ศาลอาญา@รัชดา.
· Bangkok, Thailand ·
15h
เขามีเเต่เพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ
ผมขอตั้งชื่อรูปนี้ให้คล้ายชื่อเพลงนะครับ
"เขารู้จักฉันเเละฉันไม่รู้จักเธอ"
ในรูปเขาชี้ผมว่า บัสบาส!! 112 เจอกูเเน่ที่ศาลนี้ คำถามคือ ผมควรตื่นเต้นกับการที่คนไม่รู้จักมาชี้หน้าเเละกำลังจะโดนเเจ้งมาตรา112มั้ย?
ขณะนี้กลุ่มเขาก็คงจะขุดเหสผมโพสเก่าๆมาเล่นงาน เพราะมาตรา112สามารถเเจ้งย้อนหลังได้นะกั๊บบ... เอิ่มม มันเแ็นร้อยเป็นพันโพสเลยนะจะขุดไหวมั้ยเนี่ย? (อยากรู้ขั้นตอนมาตราการศาลกรุงเทพเหมือนกันว่าต่างกับเชียงรายขนาดไหน จากที่ดูมาศาลกรุงเทพนั้นต่างกับศาลต่างจังหวัดที่มีการยกฟ้อง,ได้ประกันชั้นต้น,ชั้นอุทรณ์ ส่วนบรรยกาศศาลอาญารัชดา เริ่มมีการทยอยแล่อยตัวนักโทษบ้างเเล้วย้ำว่าบ้างนะครับ ถ้าจะได้ขึ้นศาลกรุงเทพก็คือว่าจะได้ดูเเละประเมิณศาล,อัยการ,ผู้พิพากษา,พนักงาน,รปภ,ตำรวจศาล เเละอีกเยอะเเยะ ยินดีมากๆครับถ้าจำเป็นต้องขึ้นศาลอาญารัชดา!!!!
ปล.ตำรวจ,ยาม,ในศาลนิ่งกริ๊บบบ!!

Mongkol Bas Thirakhot
13h
ทุกตารางนิ้วในประเทศไทยเคยมีพื้นที่ปลอดภัยให้ผมด้วยหรอ? เพียงเเค่ผมนั่งเฉยๆผมก็คงอายะถูก อุ้มฆ่าก็ได้! หรือ กินข้าวอยู่อาจจะโแนยงทิ้งตายไปเฉยๆก็ได้ ผมว่าผมเคยพูดเคยสัมภาษณ์ประเด็นอะไรเหล่านี้บ่อยนะครับ มีครั้งนีงผมทวิตว่าผมมีสิทธ์ถถูกอุ้มหายหรือถูกทำร้ายได้ เเต่มีผุ้ญ คนหนึ่ง บอกว่าผมใช้คำเหล่านี้เรียกคะเเนนสงสารคนจเได้ช่วยบริยจาค.. ผมก้บอกโอเคเเล้วเเต่จะคิดก้น เพราะถึงเวลานั้นผมก็คงตายหรือถูกทำร้ายไปเเล้ว.ฝูงคนบ้าคลั่งนั้นได้ท้าทายข่มขู่หน้าศาลโดยไม่กลัวตำรวจในศาล,รปภ.อันนี้ยืนนิ่งเลย. ถ้าเกิดตอนน้้นผมโดนทำร้าย. คุณคิดหรอว่าตำรวจศาล,รปภ. จะช่วยผมหรือกระบวนการยุติธรรมจะช่วยผม ? หรือ ญ สาวที่เคยบอกผมเรียกคะเเนนสงสารว่าจะได้รับบรอจาคเยอะๆ. (ถ้าคุณยังไม่เคยนั่งรถตู้จากกรุงเทพที่มีตำรวจสามนายอาวุธครบมือล้อมในรถระหว่างทางมีเพียงป่าเขาเเละมืดค่ำจนถึงเชียงราย). อย่าได้ทะลึ่งมาบอกันนว่าเรียกคะเเนนสงสาร ก็ เพียงอยากบอกทุกคนรวมทั้งนักเคลื่อนไหวว่าอย่าประมาทการทำร้ายอุ้มหายมันจะมีอีกในไทย. ผมบอกได้เท่านี้เชื่อไม่เชื่อประสบการณ์ที้เจอจะสอนทุกอย่างเอง..
#ยกเลิก112 #ยกเลิก116
ศปปส. ผมเองคนที่คุณชี้หน้าเรียกบัสบาส112เจอกูเเน่ศาลนี้ ผมไม่ท้าทายพวกคุณเเต่ผมจะยังนั่งอดอาหารตรงนี้ต่อที่หน้าศาลอาญารัชดา เเละจะไม่ไปไหนจะเอาผมให้ตายก็ลองดูกับการนั่งเฉยๆอดอาหาร ตัวผมก็เตรียมใจมาพอสมควรเหมือนกัน ผมไม่ได้ไร้เอียงสาว่าการเคลื่อนไหวผมมันต้องเจออะไรบ้าง... จะมาเเบบไหนกูติดให้ได้หมดกูลงมากรุงเทพจากเชียงรายไม่ได้มานอนเล่นไปวันๆ กูมีโทษ28ปีจำคุกตัดมาเเล้ว กับพวกมึงกูละจะกลัวทำห่าอะไร มาเเลกกับกุคนเดียวก้ลองดูกูท้าเลยอันนี้!!
.....
Pipob Udomittipong
สำหรับคนที่ไม่รู้จักบัสบาส ความซวย คุก 28 ปีของเขา เริ่มจากการอดอาหารหน้าศาล เมื่อปี 2564 จากนั้นตร.ก็ไปไล่ขุดโพสต์ FB ของเขามาฟ้อง จาก 27 โพสต์ ศาลตัดสินว่าผิด #มาตรา112 14 โพสต์ จำคุกกระทงละ 3 ปี รวมจำคุก 42 ปี ลดโทษเหลือ 28 ปี https://www.matichon.co.th/matichon-tv/news_2673330