วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 21, 2566

มีแต่พรรคเพื่อไทยเท่านั้นเหรอ ที่คิดได้ ทำเป็น ?


Fah Borkan
14h
ผมเองก็ไม่รู้หรอก
ว่า ที่ถูกรัฐประหารมา 2 ครั้งของคนตระกูล”ชินวัตร”
กับ คนทำรัฐประหารทั้ง 2 ครั้งจาก ป้อม ป๊อก ตู่
ใครคือ คนตีขาเราจนหัก
แล้วใครยื่น ไม้เท้าให้เราเดิน
แต่ผมรู้สึกว่า
ผมรับไม่ได้กับ พรรคเพื่อไทย ที่บอกว่า
ถ้าไม่ใช่เพื่อไทย เราจะไม่มีกิน อดอยากต่อไป
มีแต่เพื่อไทย ที่คิดได้ ทำเป็น แลนด์สไลด์จร้า
จงสำนึกในบุญคุณของเขาด้วย
ทุกสิ่ง ล้วนไม่จริง
ทุกสิ่ง ล้วนตีความเอาเอง