วันเสาร์, มิถุนายน 01, 2562

ณัฐพล สืบศักดิ์วงศ์ ส.ส.ตัวแทนชาวไทยภูเขาคนแรกของไทย เปิดใจกับการก้าวเข้าสภาถูก Bully เสียแล้ว "ผมไม่ได้โกรธ เพราะเขายังไม่รู้จักตัวตนของเรา"





"ผมไม่ได้โกรธ เพราะเขายังไม่รู้จักตัวตนของเรา"

ไขลาน ความคิด
Published on May 30, 2019


"ผมไม่ได้โกรธ เพราะเขายังไม่รู้จักตัวตนของเรา" เปิดใจ ณัฐพล สืบศักดิ์วงศ์ ส.ส.ตัวแทนชาวไทยภูเขาคนแรกของไทย กับการก้าวเข้าสภาถูก Bully เสียแล้ว