วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2562

ปิดเหมืองทองที่พิจิตร กรรมคงจะเริ่มส่งผล





เช้านี้ดร.กฏหมายที่ปรึกษาชำนาญการพิเศษ​เรื่องกฏหมายและพันธะสัญญาระหว่างประเทศ​รายงานเรื่องศาลรัฐนิวเซ้าเวล​ ออสเตรเรียต้องพิพากษาคดีคสช.โดยนายกตู่​ใช้ม.44​ปิดเหมืองทองที่พิจิตร

นัดตัดสิน19มิย2562นายกตู่มีโอกาสแพ้สูงมากเกือบ100% ทำให้จำเลยต้องใช้เงินสว่นตัวจ่ายค่าเสียหายให้นายทุนยิวชื่อจอนห์เพราะคสชไม่ใช่รัฏฐาธิปัตย์ตามความในกฏหมายระหว่างประเทศโดยมีบริษัทประกันภัยรอ็ดไชด์เป็นผู้รับอำนาจฟ้องดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายนายกตู่และคสช.รวมทั้งสนช.จะต้องร่วมกันจ่ายเป็นทองคำมูลค่ามหาศาลหลังไม่รับเป็นเงินสดวันที่19มิย2562ถ้าจำเลยไม่มีเงินจ่ายโจทย์โจทย์จะต้องเร่งดำเนินคดีต่อด้วยการเชิญให้อนุญาโตตุลาการ​จากประเทศสวีสมาพิจารณาพิพากษา​คดีกรณีปิดเหมืองทองที่พิจิตรประเทศไทยที่ศาลรัฐนิวเซาท์เวลส์​ ประเทศออสเตรเลียนายกตู่​ คสช.​ และสนช.มีแต่​แพ้​ ถ้าจำเลยทั้งหมดคือนายกตู่​คสช.​และสนช.ไม่มีเงินจ่ายศาลรัฐนิวเซาท์เวลส์​จะออกหมายจับแล้วกองกำลังของสหประชาชาติคือกองทัพและรัฐบาลของนายทุนยิวซึ่งจำเลยทั้งหมดจะถูกนำตัวไปเข้าคุกที่ออสเตรเรียเมื่อศาลตัดสินเรียบร้อยแล้ว

เหตุการณ์​เช่นนี้เกิดขึ้นมาหลายประเทศแล้วมีพวกนายพลที่ใช้อำนาจไม่ถูกต้องตามกฎหมายและ​พันธะสัญญา​ระหว่างประเทศ​(องค์​การค้าโลก)​โดนจับขึ้นศาลระดับนายพลนักปฏิวัติ​ต้องกินยาตายต่อหน้าศาลมีหลายคนแล้ว

กุศลเตือนนายกตู่ตั้งแต่แรกแล้วว่าปฏิวัติแล้วอย่าเป็นนายกรมต.เองจะจบเลวร้ายกว่านายกปูซึ่งนายกปูติดคุก​หนีไปต่างประเทศ

วันนี้15มิย2562เริ่มเห็นชัดว่าถ้านายกตู่และพวกแพ้คดีศาลระหว่างประเทศที่ออสเตรเรียจึงอาการหนักที่ต้องถูกหมายจับและจับจริงติดคุกจริงไม่ต่ำกว่า45ปีคสช.ยกชุด​สนช.ยกชุด

ที่เล่ามานี้เพื่ออธิบายหลักกฏหมายและพันธะสัญญาระหว่างประเทศ​ ฝากทีมงานนักกฏหมายของนายกตู่​และคสช.เตรียมตั้งรับให้ดีดี....?

รักเมตตา
กุศลศรีอริยะ
15มิย2562


ตรีตุล บุญดีวิจิตร
13 hrs ·