วันเสาร์, เมษายน 06, 2562

ประทะเดือด โพสต์ 'เหรียญทอง แน่นหนา' กับ ชาวเน็ต กรณีทำไมไม่ปกป้องทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ + 'เหรียญทอง' ชี้แจง ทำไม"รพ.มงกุฎวัฒนะไม่รักษาควายในร่างคน"





ฝากบอกไอ้อีพวกช่างแซะที่กล่าวหาว่าทำไมผมไม่ปกป้องทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ...ผมขอบอกให้ทราบทั่วกันว่าผมขอให้ ทษช.และแนวร่วมซึ่งหมายรวมถึงพวกช่างแซะด้วย ได้โปรดดำเนินการจัดการสิครับ ผมจัดการพวกหมิ่นพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระราชินีก็เกินกำลังของผมแล้ว ผมขอให้ ทษช.และแนวร่วมช่วยจัดการให้หน่อยนะครับ แล้วไม่ต้องมาแซะผมอีก...รำคาญครับ

อ้อ! ขอเพิ่มเติมนะครับว่า ผมลาออกจากราชการมา 12 ปีแล้ว ดังนั้นผมไม่ได้กินเงินเดือนหลวงนะครับ แล้ว รพ.มงกุฎวัฒนะก็เป็น รพ.เอกชนที่ผมก่อตั้งมาด้วยเงินที่ไม่ได้มาจากภาษีประชาชน ดังนั้นไม่ต้องมาทวงบุญคุณว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ และผมกินเงินเดือนจากภาษีประชาชนนะครับ...สุดท้ายผมเสียภาษี ไม่เคยหลบเลี่ยง ไอ้อีที่ด่าว่าผมกินเงินเดือนจากภาษีประชาชน ผมก็เป็นผู้จ่ายภาษีนะครับ ไม่ได้หนีภาษี ดังนั้นภาษีส่วนหนึ่งก็มาจากผมนะครับ แล้วผมก็เสียภาษีปีละมากกว่า 20 ล้านบาทด้วย อาจจะมากกว่าไอ้อีที่ด่าว่าผมเสียด้วยซ้ำ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
4 เม.ย.62 เวลา 14.15 น.

(https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=3196046037088414&id=100000491468200)

..
(ตัวอย่าง)

สิทธิพร ไชยรบ อ้าว ก็เห็นหมอแสดงตัวว่าหมอเป็นผู้พิทักษ์สถาบัน แถมหมอยังเคยบอกว่าจะจงรักภักดีทุกพระองค์ ผมเลยอยากให้หมอจัดการครับ เพราะในหลวง ร.10 ก็ออกพระราชโองการมาว่าถึงทูลกระหม่อมจะลาออกแต่ก็ยังถือว่าเป็นเชื้อพระวงศ์อยู่
ไอ้ครั้นจะไปให้ ทษช.จัดการ ผมไม่ไว้ใจไอ้พวกนักการเมืองหรอกครับ ต้องอย่างหมอเนี่ยแหละครับ แม่ทัพแห่งองค์การเก็บขยะแผ่นดิน
หมอไม่ทำเหรอครับ? เพราะราชโองการของในหลวงก็บอกนะครับว่าทูลกระหม่อมก็เป็นหนึ่งในสถาบันกษัตริย์ หรือว่าหมอเห็นเป็นอย่างอื่น?

สิทธิพร ไชยรบ ปล.ยิ่งคนที่มียศนำหน้าว่า มจ คนนึง เค้าด่าโคตรแรงเลยนะครับ เรียกเจ้าหญิงแสนหวีเลย หมอไม่แค้นเหรอครับ?

Piya Suksamran เลือกปฏิบัตินี่ครับแบบนี้ ใอ้คนที่ปกป้องสถาบัน ก็คนเดิมที่ด่าสถาบันเมื่อวันก่อนแท้ๆ

รักพ่อไม่เท่ากันเหรอครับ

ซาไก ยูจิ ลูกสาวในหลวง กล้าด่าได้ยังไง ปากบอกรักสถาบัน ก็แค่ตอแหล เพียงแค่ต้องดึงสถาบันโจมตีคู่แข่งทางการเมืองเท่านั้น พวกสลิ่มนี่พวกล้มสถาบันตัวจริง

อ่านต่อได้ที่

(https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=3196046037088414&id=100000491468200)

ooo



(https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=3197737310252620&id=100000491468200)