วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2562

เปิด 3 ปมลึกเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก" | เจาะลึกทั่วไทย | 10 เม.ย. 62 - 'บิ๊กโจ๊ก'ไปยาว! ยื่นใบลาพักร้อนหลบมรสุมชีวิตที่อเมริกาถึงสิ้นเมษาฯ




เปิด 3 ปมลึกเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก" | เจาะลึกทั่วไทย | 10 เม.ย. 62

SpringNews
Published on Apr 9, 2019

ทีมข่าวเจาะลึกทั่วไทย พาไปย้อนรอยการเด้งฟ้าผ่าของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล กรณีถูกคำสั่งพ้นจากตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติแทน และล่าสุดได้พ้นจากทุกตำแหน่งใน สตช. เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหารระดับสูง และแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 

รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์" เจาะลึกประเด็นร้อน "เปิด 3 ปมลึกเด้ง "เทพโจ๊ก"" รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ
...



17 เม.ย.62 ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า หลังจากพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผบช.สตม.เข้ารายงานตัวกับนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนนตรี ในการเข้ามาช่วยราชการที่สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี(สปน.)และมีโปรดเกล้าฯดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในช่วงวันหยุดทำให้ไม่สามารถมารายงานตัวกับตนได้ และพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้ใช้สิทธิ์ยื่นลาพักร้อนไปประเทศสหรัฐอเมริกา จะเดินทางกลับมาสิ้นเดือนเม.ย.เมื่อตนเห็นใบลาก็อนุญาตให้ลาตามสิทธิ์ของข้าราชการ ทั้งนี้เมื่อพล.ต.ท.สุรเชษฐ์กลับมาแล้วต้องมารายงานที่ตน ส่วนการมอบหมายงานต้องประชุมหารือร่วมกับผู้บริหารสปน.ก่อนและดูทักษะความสามารถของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์