วันจันทร์, เมษายน 16, 2561

มันอยู่นานเกินคาด... ปรี๊ด ๆๆๆ




...




โอ้วววว..ช่างกล้า..ประชาธิปัตย์..!!
55555555555
ผมเห็นตอนแรกนึกว่าเพจล้อเลียน ปรากฏเป็นเพจของพรรคเก่าแก่จริงๆด้วย 5555555

อยากรู้คนไทยกินหญ้าหรือกินข้าว เข้าไปอ่านแต่ละคอมเม้นต์ รับรองหัวเราะกันก๊ากก!! เป็นผมล่ะ อายแทบแทรกแผ่นดินหนี
อย่าลบ อย่าปิดเพจหนีนะครับ ผมจะช่วยโฆษณาให้

เอ้าใครเห็นด้วยว่า “ประชาธิปัตย์ ยืนหยัดปกป้องประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ” ช่วยเข้าไปเชียร์หน่อยเร๋ววววhttps://www.facebook.com/DemocratPartyTH/posts/10155215859526791




ขอบคุณพานทองแท้ ที่ช่วยแชร์เพจของพรรคฯให้โด่งดังรึยังครับ..? ท่านหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์..55555

จากเพจที่โพสต์นึงโดยปกติ มีคนแชร์แค่ประมาณ 10ครั้ง กลายเป็นถูกแชร์ไปเกือบ3,000 หลังจากผมโพสต์เชียร์ให้คนเข้าไปดูเพียงไม่กี่ชั่วโมง..ท่านหัวหน้าพรรคฯ ท่านภูมิใจในสิ่งที่ท่านได้พูดไว้มั๊ยครับ..??

นี่ยังไม่นับคอมเมนต์ ที่มีมากกว่านั้นเยอะนะครับ ผมนับไม่ได้เพราะข้อความคงไปขัดจริตจนคนพรรคฯนี้จนทนไม่ได้ ข้อความที่โดนพี่น้องประชาชนด่าอีกหลายพันคอมเมนต์ จึงถูกลบทิ้งเหลือแต่คอมเมนต์ที่อวยกันแบบไม่ลืมหูลืมตาอยู่ไม่กี่ข้อความ

สำหรับพวกที่ความจำสั้น อวยกันอย่างไม่ลืมหูลืมตานี้ ผมขอกระชับความทรงจำเล็กๆ ด้วยการนำรูปปาร์ตี้ชุดลายพรางที่ฉลองกันสุดเหวี่ยง หลังจากที่ทหารออกมายึดอำนาจเพียงไม่กี่วันมาให้ดูนะครับ พร้อมทั้งตั้งคำถาม ป้องกันการคิด
เองไม่เป็น มาให้ด้วยว่า

>> ในรูปนี้มีใครบ้างครับ ที่ไม่เกี่ยวพันกับพรรคประชาธิปัตย์..??

>> การเป่านกหวีดเชิญชวนก่อนการยึดอำนาจ และการฉลองชัยหลังจากที่ทหารกระทำการยึดอำนาจสำเร็จ มันคือการปกป้องประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการฯ ในสไตล์ ปชป.หรอครับ..??

ผมขอทวนสิ่งที่พี่มาร์ค พูดในนามหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อีกทีนะครับ ไม่ว่าจะอ่านดูกี่ครั้ง ก็ทำให้ผมอยากแสดงความนับถือทุกครั้ง ที่พี่เค้ากล้าพูดคำนี้ออกมา

“ประชาธิปัตย์ ยืนหยัดปกป้องประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ”

โอ้วว..พี่มาร์ค!!
พี่พูดแบบนี้ได้
“ใจพี่ต้องนิ่งมากครับ”
‭5555555555‬


Oak Panthongtae Shinawatra

ooo