วันอังคาร, เมษายน 17, 2561

ผู้พันขอโทษแล้ว หลังเบ่งใส่สาว จยย.อ้างโมโห โดนแจกกล้วย




https://www.facebook.com/WorkpointNews/videos/616013892101226/

...


ผู้พันคลิปดังโร่ขอโทษสังคม อ้างถูกด่า “กล้วย” ทำให้โมโห





16 เมษายน 2018
ที่มา Work point News

ประเด็นคือ – ผู้พันคลิปดังพาครอบครัวรุมด่าสาวมอเตอร์ไซค์เข้าพบ ตร. ยอมรับผิด พร้อมขอโทษสังคม เผยเหตุถูกด่ากล้วยทำให้โมโหจนขาดสติ ส่วนที่บอกตำแหน่งเพื่อหวังให้คู่กรณีเกรงใจ ส่วนคู่กรณียังไม่มาพบ ตร. อ้างติดธุระ ตจว. สุดท้ายถูกปรับทั้งคู่

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ฝันให้ไกล ไปให้ถึง” นำคลิปภาพเหตุการณ์ ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างดุเดือดกับกลุ่มครอบครัวหนึ่ง บริเวณริมถนนสายเอเชีย อ.เมืองนครสวรรค์ ในเรื่องการถูกปาดหน้าและไม่พอใจที่ถูกให้ของลับ จนกระทั่งมีชายวัยกลางคนในกลุ่มของครอบครัว พูดจาอวดอ้างกับฝ่ายที่ถ่ายคลิป ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 ราย ว่าตนเองคือผู้พัน และท้าให้ไปแจ้งความกับตำรวจ จนทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจของผู้ที่มาชมคลิป ต่างเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ากลุ่มครอบครัวและชายที่อ้างตัวเป็นผู้พันกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการแชร์คลิปออกไปอย่างแพร่หลาย จนเป็นข่าวดังไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (16 เมษายน 2561) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งทราบว่า พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก. (สอบสวน) ได้มีการนัดเชิญตัวผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิป และผู้ถ่ายคลิปมาสอบปากคำ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ถ่ายคลิป คือ น.ส.ปทุมวรรณ หรือ มด มณีกุล อายุ 31 ปี และอีกฝ่ายคือ พ.ต.สิรภพ มธุรส หน.งานธุรการ โรงงานวัตถุระเบิดทหาร ในพื้นที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ แต่การนัดหมายปรากฏว่า มี พ.ต.สิรภพ มาเข้าพบเพื่อให้ปากคำเพียงรายเดียวเท่านั้น เนื่องจาก น.ส.ปทุมวรรณ ผู้ถ่ายคลิป ได้บอกกับตำรวจ อ้างว่า ติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเดินทางมาให้ปากคำได้

จากการสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.สิรภพ ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อวานเวลา 11.00 น. ได้ขับรถกระบะพาภรรยาและบุตรสาวอีก 2 คน เดินทางไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ โดยในขณะกำลังขับรถลงสะพานเดชาติวงศ์ ปรากฏว่ารถข้างหน้ามีการชะลอตัว เพราะติดไฟแดงสี่แยก จึงทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนเลนไปทางซ้าย แล้วก็ถูกรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีตามหลังมาบีบแตรใส่ พร้อมขี่มาประกบให้ของลับ อีกทั้งยังมีการท้าทายให้ขับตามไป ตนรู้สึกโมโห จึงได้ขับไล่ตามไป จนกระทั่งจอดรถแล้วไปมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างดุเดือด ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว

พ.ต.สิรภพ กล่าวว่า ตนยอมรับว่ารู้สึกโมโหมาก ที่ถูกคู่กรณีให้ของลับ และระหว่างที่จอดรถลงมาทะเลาะกัน ฝ่ายของคู่กรณีก็ใช้วาจายั่วยุอยู่ตลอด พร้อมกับมาถามว่าเป็นใคร จึงทำให้ตนตัดสินใจบอกว่าเป็นผู้พัน โดยหวังให้อีกฝ่ายเกรงใจ จะได้หยุดทะเลาะกันเพียงเท่านั้น แต่สุดท้ายตนก็รู้สึกผิดที่ไม่ยอมระงับอารมณ์ หากไม่สนใจกับการถูกยั่วยุ เรื่องก็คงไม่เกิดขึ้นเช่นนี้ ตนจึงฝากขอโทษสังคมกับพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสม รวมถึงฝากขอโทษคู่กรณีที่ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุญเชิด เปิดเผยว่า เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานทะเลาะวิวาทกันในที่สาธารณะกับทั้ง 2 ฝ่าย มีโทษปรับรายละ 500 บาท ส่วนการที่ น.ส.ปทุมวรรณ ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามนัด อ้างว่าติดธุระอยู่ต่างจังหวัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะมีการนำหมายเรียกส่งไปถึงบ้าน เพื่อเชิญมาสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป