วันจันทร์, เมษายน 30, 2561

'โอ๊ค-อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูป 'พ่อแม้ว-อาปู' เย้ยพลังดูด คสช. - "พ่อกับอานั่งว่างๆระหว่างรอเครื่องบิน กาแฟร้อนต้องใช้หลอดดูด ยังไงหน้าก็ไม่หาย สวยหล่อเหมือนเดิม สภากาแฟ"





'โอ๊ค-อุ๊งอิ๊ง' โพสต์รูป 'พ่อแม้ว-อาปู' เย้ยพลังดูด คสช.


29 เม.ย. 2561
โดย ไทยรัฐออนไลน์


"โอ๊ค-อุ๊งอิ๊ง" โพสต์ไอจี ภาพหน้า "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" โชว์กาแฟมีภาพหน้า 2 อดีตนายกฯ เหน็บกระแสโชว์พลังดูด คสช. พร้อมความเห็นมากมายระบุคิดถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 เม.ย.61 นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพนายทักษิณ นั่งโพสต์ถ่ายถือถ้วยกาแฟลาเต้อาร์ต ที่ฟองนมได้ปรินท์เป็นภาพหน้าของนายทักษิณ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "พ่อกับอานั่งว่างๆระหว่างรอเครื่องบิน กาแฟร้อนต้องใช้หลอดดูด ยังไงหน้าก็ไม่หาย สวยหล่อเหมือนเดิม สภากาแฟ"

อีกทั้ง นายพานทองแท้ ยังได้โพสต์ภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั่งถือถ้วยกาแฟปรินท์เป็นภาพ น.ส.ย่ิงลักษณ์ เช่นเดียวกัน พร้อมข้อความว่า "เรียกกำลังเสริมแพรบ แก้วนี้ก็ไม่กล้าดื่ม มิน่ารอดูดอย่างเดียว"

รวมถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนสุดท้องของ นายทักษิณ ได้โพสต์ภาพนายทักษิณนั่งยิ้มถือถ้วยกาแฟผ่านอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน พร้อมโพสต์ข้อความว่า "พ่อส่งรูปมาดูตื่นเต้นกับรูปถ่ายบนกาแฟ สมัยที่พ่อเป็นเด็กขายกาแฟที่สันกำแพง มีแต่แบบถุงๆนะคะ อุ๊ย มี 2 ถ้วย" โดยทั้ง 2 อินสตาแกรม ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่บอกว่าคิดถึง.