วันจันทร์, เมษายน 23, 2561

อนาคตใหม่เริ่มที่ตัวคุณ ก้าวพ้นทศวรรษที่สูญหาย สร้างประเทศไทยที่มีอนาคต...




https://www.facebook.com/ThanathornOfficial/videos/394285560975124/


[อนาคตใหม่เริ่มที่ตัวคุณ]

เมื่อวานตั้งแต่เช้าจรดเย็น ผมได้ไปพูดคุยแลกเปลี่ยน เสวนา และศึกษาเรียนรู้กับผู้คนในหลากหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษา กลุ่มแพทย์ นักกิจกรรม และภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ได้ความรู้และข้อมูลที่น่าสนใจเยอะมาก 

ตอนค่ำผมได้ไปร่วมวงเสวนาที่ร้าน 24 Taps ในตอนหนึ่งผมได้เน้นย้ำว่าที่ทุกคนมาร่วมวงเสวนาในครั้งนี้เป็นเพราะอยากรอพบเจอและร่วมพูดคุย ร่วมถ่ายรูปกับผมและทีมอนาคตใหม่ 

แต่สิ่งที่เรา-ทีมอนาคตใหม่-คนขอนแก่น-และแนวร่วมอนาคตใหม่ทุกคน จะต้องเดินหน้าทำต่อไปก็คือการเริ่มต้นลงมือคิด ลงมือทำด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของแต่ละคน ภายใต้แนวทางอุดมการณ์เดียวกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งอนาคตใหม่ที่เราใฝ่ฝันด้วยตัวเอง 

ไม่ต้องรอธนาธร เพราะธนาธรไม่ได้เข้าใจปัญหาของทุกๆ พื้นที่ และธนาธรไม่สามารถเดินทางไปทุกตำบลทุกหมู่บ้านได้ในเวลาเดียวกันไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณก็สามารถร่วมสร้างอนาคตใหม่ได้ ก้าวพ้นทศวรรษที่สูญหาย สร้างประเทศไทยที่มีอนาคต...

#ทีมอนาคตใหม่ #TheFutureWeWant
(ร่วมทีมอนาคตใหม่ ▷▷ https://thefuturewewant.today/join/)