วันจันทร์, ตุลาคม 26, 2558

นักข่าวก็ตลก นายกถามว่า ตอนนี้บ้านเมืองดีขึ้นกว่าเดิมไหม ดันไปตอบว่า ต้องรอให้รัฐธรรมนูญเสร็จก่อน เกี่ยวไรวะ 555555


นายกรัฐมนตรี ไล่ตะเพิดนักข่าวสำนักดังกลางทำเนียบรัฐบาล กรณีนักข่าวถามเรื่องรัฐประหารเพราะอะไร เพราะรัฐประหารมันไม่ใช่ระบ...
Posted by รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น on Thursday, October 22, 2015
https://www.facebook.com/540672942684449/videos/922451014506638/



นายกรัฐมนตรี ไล่ตะเพิดนักข่าวสำนักดังกลางทำเนียบรัฐบาล กรณีนักข่าวถามเรื่องรัฐประหารเพราะอะไร เพราะรัฐประหารมันไม่ใช่ระบบประชาธิปไตยใช่ไหม ? ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะตอบว่า ตอนนี้มันดีกว่าเดิมไหม ? หรือแย่กว่าเดิม ? ขณะนักข่าวสำนักดังตอบนายกรัฐมนตรีว่า ก็ไม่ได้มั่นใจ ต้องรอให้รัฐธรรมนูญเสร็จเสียก่อน ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ตอบว่า ปัดโธ่ ! กลับไปเลยก่อนวันที่ 22 พฤษภาคม (ก่อนวันรัฐประหาร)

ไปเลยข้างถนน ไปเลย ไป ไปอยู่แบบนั้น ชอบแบบนั้นก็เอาดิ ไม่สนอะไรเลยว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร ไม่สนใจ ลบไปเถอะประชาธิปไตย ลบไปเถอะรัฐธรรมนูญ ผมถาม เขียนกฏหมายก็ไม่นับถือกัน ไม่เคารพกฏหมาย...... แล้วผมถามว่าที่ผ่านมา การเมืองมันแก้ได้ไหม ได้ไหม ที่มันล้มเหลวทุกวันนี้แก้ได้ไหม .....

ซึ่งก่อนหน้านั้นนักข่าวสำนักดัง ได้ถามนายกรัฐมนตรี ว่า การรัฐประหารมันไม่ใช่ระบบประชาธิปไตยใช่ไหม ? ซึ่งระบบประชาธิปไตยต้องมีการเลือกตั้งนะครับ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีไล่ตะเพิดนักข่าวคนดังกล่าวไปกลับไปอยู่ข้างถนน (ชุมนุมประท้วงทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก)

ขอบคุณที่มา : Gen Prayut Chan o cha - แฟนคลับ