วันพฤหัสบดี, มีนาคม 02, 2566

"การที่ทัตพงศ์ต้องเดินเข้าเรือนจำในวันนี้ ทำให้รู้ว่าศาลไม่เคยรับฟังสิ่งที่พวกหนูพยายามเรียกร้องหรืออธิบายเลย นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป พวกหนูจะไม่รับสาร ไม่รับน้ำ ไม่รับอะไรเข้าร่างกายทั้งสิ้น" - ตะวันและแบม 2 มี.ค. 2566


Tawan Tantawan 
2h
การที่ทัตพงศ์ต้องเดินเข้าเรือนจำในวันนี้ ทำให้รู้ว่าศาลไม่เคยรับฟังสิ่งที่พวกหนูพยายามเรียกร้องหรืออธิบายเลย
นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป พวกหนูจะไม่รับสาร ไม่รับน้ำ ไม่รับอะไรเข้าร่างกายทั้งสิ้น
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นนับตั้งแต่พวกหนูถอนประกันตัวเองเดินเข้าเรือนจำ พวกหนูยังคงยืนยันเรื่องเดิม คือ ”เราทุกคนไม่มีใครปลอดภัย ถ้าศาลยังไม่ทำตามกฎหมาย”
ตะวันและแบม
2 มี.ค. 2566.....

ไข่แมวชีส
11h
1มีนา66 ด่วน! 16.40 น. ศาลมีคำสั่ง #ไม่ให้ประกัน #ทัตพงศ์ หลังอัยการสั่งฟ้องคดี กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าครอบครองระเบิด และถูกจับที่ด่านตรวจ APEC 2022 เมื่อวันที่ 16 พ.ย.65
.
คดีนี้เขาพึ่งได้รับการปล่อยตัวจากครบฝากขัง เมื่อ 8 ก.พ.66 และผลคำสั่งของศาลในวันนี้ ทัตพงศ์ต้องเข้าเรือนจำทันที
ศาลระบุคำสั่ง "กรณีการกระทำที่ถูกกล่าวหา เป็นความผิดร้ายแรง มีอัตราโทษสูง เป็นการกระทำเกี่ยวกับวัตถุระเบิดที่ไม่สามารถออกใบอนุญาต ทำให้เกิดระเบิดในถนนสาธารณะกลางเมือง อันอาจเป็นอันตรายแก่ประชาชน ซึ่งเป็นภัยร้ายแรงมาก หากให้ปล่อยชั่วคราว อาจหลบหนีได้ ยกคำร้อง"
ที่มา
https://twitter.com/tlhr2014/status/1630859983490523136...