วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 11, 2563

ทำไมบ้านเมืองกูเป็นอย่างนี้ไปได้ ทำไมรัฐบาลไทยถึงเป็นแบบนี้ไปได้ ผีห่าซาตานตนไหนบันดาลให้เป็นแบบนี้หนอ ??? เอ่ะอ่ะอะไรก็ตั้งโต๊ะบริจาค




อยากรู้จริงๆว่า #งบกลางที่นายกฯถืออยู่5แสนกว่าล้าน นั่นน่ะ เอาไว้ทำเหี้*ไรครับมึ* ?? ถึงต้องมารับบริจาคจากประชาชนเหมือนยาจก เหมือนขอทาน ให้อายชาวบ้านชาวเมืองและชาวโลกแบบนี้ ศักดิ์และศรี ของ #รัฐบาลไทย อยู่ที่ไหนหมดครับ หรือมันยังมีเหลืออยู่บ้างมั้ย ??

การปลอบขวัญประชาชน การฟื้นฟูขวัญกำลังใจของประชาชน การเยียวยาประชาชน จากอุบัติภัย จากภัยที่ไม่คาดคิด ภัยที่เกิดขึ้นที่อยู่เหนือการควบคุมของรัฐ ที่เป็นเรื่องฉุกเฉินหรือเร่งด่วน ต้องใช้เงินบริจาคจากประชาชนงั้นเหรอ ?? #แล้วแบบนี้ประชาชนอย่างพวกกูจะมีรัฐบาลไว้ทำเหี้ยไรครับ ??

เอ่ะอ่ะอะไรก็ตั้งโต๊ะบริจาค เกิดภัยเหี้ยไรขึ้นก็ตามในประเทศที่กระทบผู้คนเป็นวงกว้าง รัฐบาลก็ตั้งโต๊ะรับบริจาค พบจบเรื่องก็เงียบกริ๊บ ประชาชนไม่รู้เลยว่าเงินบริจาคนั่นรัฐบาลเอาไปจัดการยังไงบ้าง

พอประชาชนทำกันเอง รัฐบาลก็ขู่นู่นนั่นนี่ ผิดอย่างนั้นอย่างนี้ ควบคุมอย่างนั้นอย่างนี้ ให้ส่งมอบเงินให้รัฐจัดการเอง ตั้งแต่ครั้งน้ำท่วมแล้ว มาเรื่องโรค่ระบาดอีก แล้วก็มาเรื่องนี้อีก ..

ทำไมบ้านเมืองกูเป็นอย่างนี้ไปได้ ทำไมรัฐบาลไทยถึงเป็นแบบนี้ไปได้ ผีห่าซาตานตนไหนบันดาลให้เป็นแบบนี้หนอ ???

ใครเห็นด้วยกับกู สงสัยเหมือนกู มากองรวมกันทางนี้เร๊วว แล้วช่วยกูแชร์ด้วย !