วันอาทิตย์, กรกฎาคม 08, 2561

ฟังอีกครั้ง คลิป 2014/04/09 "ประยุทธ์" ระบุรัฏฐาธิปัตย์ผิด กม. "ผมไม่ได้เข้าข้างหรือปกป้องใคร จุดยืนกองทัพอยู่ข้างความถูกต้อง ส่วนแนวคิดสถาปนารัฏฐาธิปัตย์ หากใครทำถือว่าผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการ"




https://www.youtube.com/watch?v=KB1I4huqNYs

2014/04/09 คลิปเด่น "ประยุทธ์" ระบุรัฏฐาธิปัตย์ผิด กม. ยันไม่เข้าข้างใคร ยืนบนความถูกต้อง

MGR Online VDO
Published on Apr 9, 2014


ผบ.ทบ.พร้อม "ยุทธศักดิ์" ลงพื้นที่ภาคใต้มอบนโยบายให้กำลังใจกำลังพล ยันเหตุรุนแรงไม่เกี่ยวเปลี่ยนตัวแม่ทัพภาคที่ 4 ระบุรัฏฐาธิปัตย์ผิดกฎหมาย ยันไม่เข้าข้างใคร แต่ยื่นอยู่บนความถูกต้อง 

พล.อ.ประยุทธ์กล่าวถึงการสถาปนารัฏฐาธิปัตย์ตามที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ประกาศว่า จุดยืนกองทัพไม่เข้าข้างการกระทำผิดกฎหมาย ซึ่ง ศอ.รส.ก็ควรไปคุยกัน รวมถึงดีเอสไอที่มีหน้าที่โดยตรง ใครมีหน้าที่อย่างไรก็ทำไป ใครที่ทำผิดกฎหมายและขัด พ.ร.บ.รักษาความมั่นคงฯ ก็ต้องดำเนินการ ยืนยันตนไม่เข้าข้างใคร ทั้งนายสุเทพ และนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ตนอยู่ข้างความถูกต้อง ภายใต้ความอดทน และทนอยู่ทุกวันซึ่งไม่ได้มีความสุข 

ผบ.ทบ.ย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า อยากให้ทหารทำอะไร ทุกวันนี้ประชาชนยังสามารถพึ่งทหารได้ แต่จะให้ทหารทำอย่างที่มีกระแสข่าวรายวันจนให้มีการปฏิวัตินั้นไม่ใช่ และไม่ขอตอบว่าจะทำหรือไม่ 

"ผมไม่ได้เข้าข้างหรือปกป้องใคร จุดยืนกองทัพอยู่ข้างความถูกต้อง ส่วนแนวคิดสถาปนารัฏฐาธิปัตย์ หากใครทำถือว่าผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการ" http://www.manager.co.th/Politics/Vie...