วันเสาร์, มกราคม 20, 2561

“คุณทำอย่างนี้ แล้วนายจะกลับมาได้อย่างไร” “เอกชัย” โดนบุกต่อย หน้าทำเนียบ ขณะมารอมอบนาฬิกาให้ “บิ๊กป้อม”















“คุณทำอย่างนี้ แล้วนายจะกลับมาได้อย่างไร”
“เอกชัย” โดนบุกต่อย หน้าทำเนียบ ขณะมารอมอบนาฬิกาให้ “บิ๊กป้อม”
วันที่ 19 มกราคม 2561 - 11:24 น.

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 ม.ค. ที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย หงส์กังวาน อดีตผู้ต้องหาคดี ม.112 พร้อมด้วย นายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ ได้เดินทางนำนาฬิกาจำนวน 3 เรือน และโปสเตอร์คอลเลคชั่นนาฬิกา 25 เรือนมามอบให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมรดกโลก และคณะกรรมการนโยบายและแผนการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

โดยขณะที่นายเอกชัย กำลังโชว์นาฬิกา อยู่นั้นได้มี ชายอายุ ประมาณ 55-60 ปี ใส่เสื้อสีแดง สวมเสื้อยีนส์แขนยาวทับด้านนอก กางเกงยีนส์ ได้เดินตรงเข้าไปหา นายเอกชัยและนายโชคชัย เพื่อจะทำร้ายร่างกาย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล๊อกตัวเอาไว้ทัน ก่อนนำตัวไป สน.ดุสิต ส่วนนายเอกชัยฯและนายโชคชัย ทางเจ้าหน้าที่เชิญตัวเข้ามาใน ก.พ.

จากการสอบสวนชายคนดังกล่าว ทรายชื่อนายฤทธิไกร ชัยวรรณศาสน์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 3 ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จากการตรวจค้นตามร่างกายนายฤทธิไกร พบมีดพกชนิดพับ ขนาด ยาวประมาณ 3 นิ้ว ก่อนนำตัวส่งร.ต.อ.ประทิน นันท์บุญ พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต แจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายเอกชัย และนายโชคชัย เดินทางไป สน.ดุสิตเพื่อพูดคุยทำความเข้าใจ

โดยเมื่อนายฤทธิไกร ได้พบกับนายเอกชัย ก่อนที่จะพูด ว่า “คุณทำอย่างนี้ แล้วนายจะกลับมาได้อย่างไร”

รายงานข่าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของ นายฤทธิไกร นั้นเคยร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มพิราบขาว 2006 ซึ่งมีนายนพรุจ วรชิตวุฒิกุล เป็นอดีตแกนนำ ในห่วงหลังการรัฐประหาร 19 ก.ย. 49

โดยล่าสุด “อานนท์ นำภา” ทนายสิทธิมนุษยชน เปิดเผยว่า ชายคนที่ไปทำร้าย เอกชัย หงส์กังวาน ตำรวจตรวจพบมีดพกยาว 3 นิ้ว




Shavaritth Unyotha added 6 new photos.