วันอังคาร, มกราคม 30, 2561

คลิป "ดอกไม้และอ้อมกอดให้กำลังใจ อ.ชาญวิทย์ ให้ได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับหมู่มาร"




https://www.facebook.com/FahroongSK/videos/921082854723462/

‘ขอมอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้อาจารย์ได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับหมู่มาร และพวกเราจะอยู่เคียงข้างอาจารย์ของเราตลอดไป’

อ้อมกอดและดอกไม้ช่อใหญ่ ให้กำลังใจ อ.ชาญวิทย์


28ม.ค.61 ก่อนเริ่มงาน 10 ปีสิงห์คืนถ้ำ วิทยาลัยสื่อสารการเมือง ม.เกริก

ลูกศิษย์ลูกหาจากวิทยาลัยสื่อสารการเมืองนำโดยอาจารย์นันทนา นันทวโรภาส มอบดอกไม้พร้อมอ้อมกอดให้กำลังใจอาจารย์ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดี ม.ธรรมศาสตร์

จากนั้นถ่ายรูปหมู่ร่วมกับกับผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด

สำหรับการกอดให้กำลังใจ เกิดขึ้นเนื่องจาก อ.ชาญวิทย์ ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาวันที่ 31 ม.ค. 61 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการ อาคาร B ชั้น 4 เวลา 13.00 น.

กรณีแชร์ภาพกระเป๋าถือของนางนราพร จันทร์โอชา ภริยาของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความแสดงความคิดเห็น

อาจารย์นันทนา กล่าวว่า พวกเรา ‘ครอบครัว สื่อสารการเมือง’ ได้ทราบว่า อาจารย์ชาญวิทย์ ได้รับผลกระทบทางการเมือง
พวกเราในฐานะลูกศิษย์ ก็ อยากจะให้กำลังใจ แสดงความรู้สึกว่า เรายืนอยู่ข้างอาจารย์

จากนั้นได้มอบการ์ดที่ลูกศิษย์ร่วมกันเซ็น เพื่อเป็นกำลังใจและมอบดอกไม้ช่อใหญ่พร้อมอ้อมกอดให้อาจารย์

‘ขอมอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้อาจารย์ได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับหมู่มาร และพวกเราจะอยู่เคียงข้างอาจารย์ของเราตลอดไปค่ะ

และเพื่อแสดงว่า พวกเราอยู่ข้างอาจารย์และยืนหยัดต่อสู้ร่วมกับอาจารย์

ขออนุญาตกอดอาจารย์ค่ะ’ อาจารย์นันทนากล่าว


Fahroong Srikhao ฟ้ารุ่ง ศรีขาว's video.