วันอังคาร, เมษายน 05, 2559

ไอ้ส่ัด... กรูก็เป็นโรคหอบหืด...แต่กรูไม่...



ooo


'ประวิตร' ยัน 'ไมค์ พิรัชต์' ป่วยหอบหืด


http://news.voicetv.co.th/thailand/347742.html
by ศุภชัย เสียงจันทร์ 4 เมษายน 2559

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน ไมค์ พิรัชต์ นักร้อง นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ป่วยโรคหอบหืด ถือต้องห้ามสำหรับการเกณฑ์ทหาร

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน ไมค์ พิรัชต์ นักร้อง นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ป่วยโรคหอบหืด ถือต้องห้ามสำหรับการเกณฑ์ทหาร แต่ต้องการคนที่มีร่างกายสมบูรณ์ โดยตนเชื่อว่าไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวง

ooo


พลทหารเบะปาก ! หลัง ‘ไมค์ พิรัชต์’ รอดทหาร ถามเพื่อนผมก็หอบทำไมอยู่ได้ ?

พลทหารเบะปาก ! หลัง ‘ไมค์ พิรัชต์’ รอดทหารเพราะ ‘หอบ หืด’ ถามเพื่อนผมก็หอบทำไมอยู่ได้สาย ๆ ?

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้กับการจับใบดำใบแดงของเหล่าดารา โดยเฉพาะกรณีหนุ่ม ‘ไมค์ พิรัชต์’ ที่ยื่นใบรับรองแพทย์ระบุเป็น โรคหอบหืด ทำให้อดรับใช้ชาติ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนาหู เพราะเหตุใดถึงเพิ่งมาหงายการ์ด ‘หอบ หืด’ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ปีแรก ๆ






ล่าสุด (3 เม.ย. 59) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tato ได้โพสต์ภาพของพลทหารนายหนึ่งที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเล่าถึงเพื่อนที่เป็นโรคหอบเหมือนกับพระเอกหนุ่ม แต่ไม่หนักมาก ทุกวันนี้อยู่กองพันทหารราบ ปัจจุบันหายจากโรคหอบแล้ว จริงไม่จริงไม่รู้ รู้แต่วิ่งได้วันละ 10 กิโลเมตร แบบสบาย ๆ





ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างพากกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยต่อว่าหนุ่ม ‘ไมค์ พิรัชต์’ ยกใหญ่ แถมโยงไปถึงเรื่องลูกที่ขาดความรับผิดชอบ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต

ที่มา : เพจ Tato

MThai News