วันเสาร์, กรกฎาคม 26, 2557

ขอเชิญร่วมทำบุญครบรอบ 65 ปี คนดีไกลบ้าน 27 กค. 2557 วัดช่องลม ราชบุรี




ในโอกาส ที่ครบรอบวันเกิด"นายกในดวงใจ" ปีที่ 65
ถึงแม้บรรยากาศการเมือง จะทำให้หลายกลุ่ม หลายคน ไม่สะดวกใจ ในการจัดกิจกรรมเหมือนทุกปี
แต่ปีนี้ พวกเรา ที่อยู่ที่ราชบุรี ยังคงจัดทำพิธีทำบุญ ให้ท่านนายก ทักษิณ เหมือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 52 ทุกๆปี

ในปีนี้ พวกเรา จัดทำบุญ ทอดผ้าป่า เพื่อสมทบทุน ให้วัด ในการสร้างหอฉัน ของวัด

ขอเชิญ ประชาสัมพันธ์ ญาติมิตร ร่วมทาง หากท่านใด จะไปร่วมทำบุญวันเกิด ให้ท่าน เรียนเชิญครับ

งานบุญ เราจัดกัน วันอาทิตย์ ที่ 27 นี้ ที่วัดช่องลม เวลาประมาณ 10.00น.เป็นต้นไป

วัดช่องลม อยู่ในเมือง เขต อ.เมือง ราชบุรี ( วัดอยู่กลางตลาดในเมือง ริมน้ำแม่กลอง ใกล้พิพิธภัณฑ์จังหวัดราชบุรี ใกล้ธนาคารออมสิน ราชบุรี ) และเสร็จแล้ว ขอเชิญทานอาหารกลางวันร่วมกันครับ

ผมเชื่อว่า กิจกรรมนี้ นอกจากพวกเรา ประชาชน จะได้ทำบุญร่วมกัน จะได้อนุโมทนาบุญให้ท่านนายกทักษิณกัน เรายังร่วมสนองนโยบาย"ความสุข" ให้พวกเราเอง ไม่ต้องมีใครมาหยิบยื่น หรือยัดเยียดให้ นะครับ

ใครมาไม่ได้ ก็ฝากช่วย ป.ช.ส.บอกพี่น้องที่อยู่ใกล้ๆนะครับ

น.พ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล
...

pocket สัญจร HBD 12

https://www.youtube.com/watch?v=AKj-j4si3Cs&feature=youtu.be

Published on Jul 25, 2014
มีคนเคยกล่าวว่า คนไทยลืมง่าย แต่ทำไม 8ปี ผ่านไป ยังมีคนไทยจำนวนมากยังไม่ลืม พ.ต.ท ดร. ทักษิณ ชินวัตร จากผลงานที่ทำเพื่อประชาชน ประชาชนยังรัก ยังรอท่านกลับมา เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 65 ปี ประชาชนขอส่งกำลังใจ เพื่อบอกว่า เรายังเชื่อมั่น เรายังศรัทธา พ.ต.ท ดร. ทักษิณ ชินวัตร จากหัวใจของประชาชนทุกดวง ที่ส่งผ่านมายังทีมงาน pocket media