วันเสาร์, กรกฎาคม 13, 2567

ถ้าเราอยากให้เด็กโตขึ้น อย่างมีคุณภาพ เราควรสร้างสังคมที่มีคุณภาพ เราต้องไม่ทุจริต ไม่ปลอม ไม่เอาผักชี กล้าพูด กล้ารับผิด >>>> เด็กที่โตท่ามกลาง สังคมคดโกง จะโตมาสุจริตได้อย่างไร


สุจริตไทย
a day ago
·
ถ้าเราอยากให้เด็กโตขึ้น
อย่างมีคุณภาพ
เราควรสร้างสังคมที่มีคุณภาพ
เราต้องไม่ทุจริต
ไม่ปลอม
ไม่เอาผักชี
กล้าพูด
กล้ารับผิด
>>>>
>>>>>
ถ้าเราอยากเห็นเยาวชนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ รู้จักสิทธิ รู้จักหน้าที่ ไม่ละเมิดผู้อื่น คุยกันด้วยเหตุผล มีหลักการและสุจริต
เราต้องเริ่มสร้างสังคมแบบนี้
เด็กที่โตท่ามกลาง
สังคมคดโกง
จะโตมาสุจริตได้อย่างไร
หลักสูตรอะไรก็ไร้ผล
ถ้าคนในสังคม
ยังเคารพตำแหน่ง และเงิน
มากกว่าศุักดิ์ศรี ความเป็นคน
#สุจริตไทย

https://www.facebook.com/photo/?fbid=794591716155934&set=a.575767224705052