วันจันทร์, กรกฎาคม 29, 2567

“จอม ไฟเย็น” ไม่ใช่คนชังชาติ เสนอ สถานะ ”กษัตริย์” ต้องยึดโยงกับประชาชน

https://www.facebook.com/watch/?v=1528757477710899&t=0

Jom Petchpradab was live.
a day ago
·
สถานะ”กษัตริย์”ต้องยึดโยงกับประชาชน
จอม ไฟเย็น ผู้ลี้ภัยการเมืองและผู้ต้องหาในคดี 112 วิเคราะห์ความเป็นมาและเป็นไปของรัชสมัยที่ 9 และที่ 10 พร้อมเสนอปฎิรูปสถาบันกษัตริย์ด้วยการยึดโยงกับประชาชน และเห็นว่า บัลลังค์รัชกาลที่ 11 ต้องถูกพิสูจน์การยอมรับโดยประชาชน โดย แนะ “ท่านอ้น” พระราชโอรสของรัชกาลที่ 10 ที่เดินทางกลับมาแสดงบทบาทและตัวตนในฐานะองครัชทายาทอยู่ในขณะนี้ว่า ควรจะลงสมัคร ส.ส.พรรคใดพรรคหนึ่งเพื่อพิสูจน์สถานะตัวเองว่าเป็นที่ยอมรับของสถาบันกษัตริย์ไทยหรือไม่ และเป็นการพิสูจน์ศรัทธาเชื่อถือจากประชาชนด้วย ( อย่าลืมกด Like กด Share และ Suscribe ทางเฟสบุ๊ค Jom Petchpradab และ Youtube / Jom Voice Channel ด้วยนะครับ )
.....

Jom Petchpradab
2 days ago
·
“จอม ไฟเย็น” ไม่ใช่คนชังชาติ.
- วิเคราะห์สถานะของรัชสมัยที่ 9 และที่ 10
- เสนอปฎิรูปสถาบันกษัตริย์ด้วยการยึดโยงกับประชาชน
- บัลลังค์รัชกาลที่ 11 ต้องถูกพิสูจน์ผ่านการยอมรับโดยประชาชน
- แนะ “ท่านอ้น” ลงสมัคร ส.ส.พรรคใดพรรคหนึ่งเพื่อพิสูจน์สถานะตัวเองว่าเป็นที่ยอมรับของสถาบันกษัตริย์ไทยหรือไม่ และเป็นการพิสูจน์ศรัทธาเชื่อถือจากประชาชนด้วย
- ทั้งหมดนี้ฟังรายละเอียดข้อเสนอปฎิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ โดย จอม ไฟเย็น ผู้ลี้ภัยการเมืองที่ถูกกล่าวหาด้วย ม.112 และกลายเป็นคนชังชาติ คืนวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลาสามทุ่มเป็นต้นไป ตามวันเวลาในประเทศไทย ผ่านการไลฟ์สดทาง Jom Petchpradab และ Youtube / Jom Voice Channel ห้ามพลาด