วันอาทิตย์, กรกฎาคม 12, 2563

13 กรกฎาคมนี้ ขอคนที่สนับสนุนการมีรัฐสวัสดิการ ทวงถามความคืบหน้าถึงร่าง พ.ร.บ.บำนาญแห่งชาติ พ.ศ. .... ฉบับที่ภาคประชาชนร่วมกันเข้าชื่อเสนอสภา กว่าหมื่นชื่อ! 09.00 น. รวมตัวที่บริเวณหน้าตึกยูเอ็น




13 กรกฎาคม นี้ ขอเชิญชวนทุกๆ คนที่สนับสนุนการมีรัฐสวัสดิการ บำนาญถ้วนหน้ามาปาร์ตี้ ‘ปิ่นโต’ ร่วมกัน
.
เราจะไปทวงถามความคืบหน้าถึงร่าง พ.ร.บ.บำนาญแห่งชาติ พ.ศ. .... ฉบับที่ภาคประชาชนร่วมกันเข้าชื่อเสนอสภา กว่าหมื่นชื่อ! แล้วตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาให้คำรับรองของนายกฯ
.
เราจะเดินไปบอกนายกฯ กันว่า “เราอยากได้รัฐสวัสดิการ” “เราอยากมีบำนาญถ้วนหน้า”
...
เริ่มรวมตัวตั้งแต่ 09.00 น.เป็นต้นไป ที่บริเวณหน้าตึกยูเอ็น
จากนั้นเราจะเดินไปบริเวณทำเนียบรัฐบาล ร่วมแสดงพลังว่า เราต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี สนับสนุนการเปลี่ยนเบี้ยยังชีพเป็นบำนาญถ้วนหน้า พร้อมกินข้าว “ปิ่นโต” ร่วมกัน
...
#เซ็นรับรองกฎหมายบำนาญเดี๋ยวนี้
#เปลี่ยนเบี้ยยังชีพเป็นบำนาญถ้วนหน้า
#รัฐสวัสดิการไม่มีเราจะตายกันหมด