วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 07, 2563

จิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้... "เราจะทำให้วัตถุประสงค์ของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่สำเร็จให้จงได้ เขาอยากได้ ส.ส. ของอนาคตใหม่ เขาจะไม่ได้ เขาอยากตัดสิทธิ์ ธนาธร ปิยบุตร ไม่ให้ทำงานทางการเมืองเขาจะไม่เห็น เขาอยากจะทำลายความคิดแบบอนาคตใหม่ เขาจะไม่สำเร็จ"




Workpoint News
20 hrs ·

วันนี้นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวที่รัฐสภา ไม่เห็นด้วยที่ศาลรัฐธรรมนูญไม่เปิดไต่สวนคดีพรรคอนาคตใหม่กู้เงิน 191 ล้านบาทจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมประกาศแม้ไทม์ไลน์วันอ่านคำวินิจฉัยคดียุบพรรค คือ 21 กุมภาพันธ์ ก่อนวันอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล 24 กุมภาพันธ์ ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ ก็จะทำหน้าที่อภิปรายไม่ไว้วางใจในสภารัฐมนตรี 6 คนอย่างเต็มที่
.
นายปิยบุตร กล่าวว่า หากพรรคถูกยุบจริง ตนและนายธนาธรจะเดินสายอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี 6 คนนอกสภา นอกจากนี้ยังยืนยันว่ากรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ที่เป็น ส.ส. จะไม่ลาออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้ ส.ส. ลำดับถัดไปขึ้นมาทำหน้าที่หากพรรคถูกยุบ เพราะหากทำเช่นนั้นแสดงความเรายอมจำนน
.
เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ระบุด้วยว่า หากยุบพรรคอนาคตใหม่ ส.ส.ที่เหลือก็จะย้ายไปพรรคที่ได้ตระเตรียมไว้เรียบร้อย

"เราจะทำให้วัตถุประสงค์ของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่สำเร็จให้จงได้ เขาอยากได้ ส.ส. ของอนาคตใหม่ เขาจะไม่ได้ เขาอยากตัดสิทธิ์ ธนาธร ปิยบุตร ไม่ให้ทำงานทางการเมืองเขาจะไม่เห็น เขาอยากจะทำลายความคิดแบบอนาคตใหม่ เขาจะไม่สำเร็จ"