http://m.posttoday.com/biz/gov/418278
ยิ่งเจรจายิ่งพากันลงเหว
รอบก่อนๆลดสเป็คเป็นความเร็วปานกลาง
ค่าก่อสร้างแพง เพราะคิดค่าแรงจีนวันละ 800
แถมยังเจอดอกเบี้ยมหาโหดแถมยังผ่อนสั้น
รอบนี้เจอจีนขอที่ดินด้านข้างทางรถไฟให้จีนบริหาร
เป็นไงละมึง รถไฟฟรีๆจากจีน จีนสร้างให้ ไม่เสียสักบาท
ใครคิดถูกคิดผิดนั้น สุดท้ายแล้วเวลาก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์
ที่น่าเสียดายคือ ค่าโง่ที่เกิดจากเงินเฟ้อ
ค่าเสียโอกาสมากมาย ที่คนทั้งสังคมต้องจ่าย
สุดท้ายก็ลงที่ภาษี ที่คนทั้งสังคมต้องร่วมชดใช้