วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 16, 2559

ถ่ายทอดสด ชุมนุมประท้วงประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่สหรัฐ ASEAN Summit 15Feb2016



https://www.youtube.com/watch?v=s3ivMGTWNQk&feature=youtu.be&a

กิจกรรมมีหลากหลาย แต่ที่พลาดไม่ได้คือการสัมภาษณ์สด"ประยุทธ์ จันทร์โอชา" โดย #JomVoice ในเวลาบ่าย 3 โมงตามเวลาท้องถิ่นแคลิฟอร์เนีย ประเทศไทยก็ 6 โมงเช้าวันที่ 16 กุมภาพันธ์

งานนี้มีถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทีวีออนไลน์ที่ลิ้งค์

1.http://ifreedomtv.com/

2.https://www.youtube.com/channel/UC3lkBc61NK3IOzu1bF6NpOA/live

3.http://nextstreamtv.com/live-tv/ifreedom-tv/


ถ่ายทอดสดทางวิทยุออนไลน์ติดตามฟังได้ที่

1.http://www.norporchoreusweden.org/

2.http://npcswedennew.tk/

3.http://www.norporchoreu.com/

4.https://www.youtube.com/watch?v=gJxatJ5s4oY

ooo



สื่ออเมริกันลงภาพผู้นำไทยหน้าตาระรื่นจับมือกับผู้นำสหรัฐฯ ซึ่งทำหน้าแหย ๆ คงเพราะถูกกลุ่มสิทธิวิจารณ์ว่า ไปต้อนรับกลุ่มผู้นำเผด็จการประเทศต่าง ๆ ในอาเซียน ให้มาเหยียบดินแดนแห่งเสรีภาพได้อย่างไร ไหน ๆ ท่านผู้นำไทยไปถึงแอลเอ ลองฟังดูมั้ยว่า LA Times เขาพูดถึงท่านประยุทธ์ว่าอย่างไร

เขาบอกว่าตั้งแต่ยึดอำนาจเมื่อปี 2557 ประยุทธ์ “สั่งปิดปากสื่อที่ชอบวิจารณ์ และควบคุมตัวนักเคลื่อนไหว แม้แต่การแสดงออกเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ห้ามหมด” LA Times บอกต่อว่าผู้นำไทยคนนี้ “มีชื่อเสียงในทางที่เป็นเผด็จการประหลาดพิกล ชอบจ้อ ชอบบ่นเพ้อเจ้อในรายการโทรทัศน์ที่ไร้สาระ เมื่อปลายปีที่แล้ว เขาถึงกับประกาศต่อผู้ชมทางบ้านว่าจะไปราดน้ำมนตร์ปัดเป่ามนตร์ดำของฝ่ายตรงข้ามเขา” ส่วนที่เหลือเป็นการวิจารณ์การประจบเอาใจจีน ด้วยการบังคับส่งกลับชาวอุยเก๋อร้อยกว่าคนไปให้จีนเชือด

คงเป็นที่พอใจของท่านโฆษกคสช.ที่เรียกทูตทหารประเทศต่าง ๆ มาชี้แจง ขอร้องไม่ให้เรียก “เผด็จการ” สื่อแอลเอเขาเลยเรียกผู้นำรัฐบาลของท่านว่า “นายกฯ ลูกเทพ” แทน ท่านไม่อาย แต่ผมอายนะ

A crowd of dictators is coming to Southern California
http://www.latimes.com/world/asia/la-fg-parade-of-dictators-20160212-htmlstory.html

Pipob Udomittipong