วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 15, 2567

ชัยธวัช ชี้อย่าผลักฝ่ายใดให้สุดขั้วไปกว่านี้ ต้องแก้ปัญหาด้วยกุศโลบายทางการเมือง หาจุดร่วมออกจากความขัดแย้ง (มีคลิปย่อ และคลิปเต็ม)

คลิปเต็ม https://www.youtube.com/watch?v=qgLnbXu7DuU

แก้ปัญหาด้วยกุศโลบายทางการเมือง หาจุดร่วมออกจากความขัดแย้ง

Move Forward Party

Feb 14, 2024

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 มีการอภิปรายญัตติด่วนด้วยวาจา เรื่องให้รัฐบาลเร่งรัดดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบังคับใช้กฎหมาย ทบทวนระเบียบ แผนและมาตรการการถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จให้เหมาะสมฯ 

ชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมอภิปรายระบุว่า ปัญหาการถวายความปลอดภัยฯ ไม่สามารถพิจารณาเฉพาะกฎหมายและแผนมาตรการเท่านั้น เพราะสุดท้ายปฏิเสธไม่ได้ว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาทางการเมืองและปัญหาทางความคิด จึงขอให้ฝ่ายบริหารใช้กุศโลบายทางการเมืองเพื่อแก้ปัญหา หาจุดร่วมออกจากความขัดแย้ง
.....
(https://www.facebook.com/watch/?v=1086978999280494&t=0)
พรรคก้าวไกล - Move Forward Party
6h·

#RECAP ชัยธวัช ชี้อย่าผลักฝ่ายใดให้สุดขั้วไปกว่านี้ ต้องแก้ปัญหาด้วยกุศโลบายทางการเมือง หาจุดร่วมออกจากความขัดแย้ง
.
ชัยธวัช ตุลาธน - Chaithawat Tulathon หัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมอภิปรายในญัตติด่วนด้วยวาจา เรื่อง ให้รัฐบาลเร่งรัดดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบังคับใช้กฎหมาย ทบทวนระเบียบ แผนและมาตรการการถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จให้เหมาะสมฯ ในที่ประชุมสภาฯ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
.
ระบุว่า ปัญหาการถวายความปลอดภัยฯ ไม่สามารถพิจารณาเฉพาะกฎหมายและแผนมาตรการเท่านั้น เพราะสุดท้ายปฏิเสธไม่ได้ว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาทางการเมืองและปัญหาทางความคิด จึงขอให้ฝ่ายบริหารใช้กุศโลบายทางการเมืองเพื่อแก้ปัญหา หาจุดร่วมออกจากความขัดแย้ง