วันอังคาร, เมษายน 16, 2567

"ท่านอ้น" คนเคยอยู่อเมริกามานาน ไม่รู้เขินมั้ย เจอ การสอพลอของเหล่าชาวเกาะแบบนี้


ความเห็นจากโพสต์

เคยอยู่ในสังคมประมาณนี้ เขินนะ คือคนทำและคนรับก็รู้ว่าปลอมอ่ะ
มันปลอมแบบตะโกนมาก ปล๊อมมม
...
ทักษะการสอพลอ 101
...
การที่เราจะรักเคารพใครสักคนได้
เราควรจะต้องรู้หน่อยใช่มั้ยครับ
ว่าเค้าทำไรให้เรารู้สึกแบบนั้นขึ้นมาได้
ถามแบบไม่รุ้นะครับ
เค้าเคยทำไรให้ ปชช อย่างเราๆบ้างมั้ยครับ
หรือแค่เกิดมาเป็นเชื้อพระวงศ์เฉยๆครับ
ผมโตมาจะ 40 ปี ผมนึกไม่ออกจริงๆครับ
...
ปั้นกันน่าดู
...
ชาวเกาะ พยายามสร้างความหวังใหม่. ที่แท้ทรู

อ่านต่อ
https://www.facebook.com/100001298657012/videos/964101631445919/?t=0
.....
Jom Petchpradab
3h·
จุดตาย ของคนที่อยากมีอำนาจ คือหลงไหลไปกับคำหลอกลวง โกหกของคนรอบข้างไม่กี่คน แต่ไม่รับรู้รับฟังความรู้สึกความคิดและความต้องการของประชาชนจริงๆ