วันอาทิตย์, กุมภาพันธ์ 18, 2567

ขบวนเสด็จไม่เคยทำร้ายใคร จริงหรือ ? มีผู้ประสบภัยจากกระบวนเสด็จ ออกมาพูดแล้ว คงจะมีอีกหลายรายที่ยังไม่กล้าพูด


Pavaret Chim
February 15 ·

#เซฟประชาชน
ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่26 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาครับ วันนั้นผมได้เกิดอุบัติเหตุกระจกตกใส่ตัวบาดเจ็บสาหัสมากเลยให้เฟรนรีบขับรถไปโรงพยาบาลนนทเวชเนื่องจากใกล้บ้านมากที่สุด ระหว่างทางผมใกล้จะหมดสติเนื่องจากเลือดไหลเป็นจำนวนมาก พอขับรถไปถึงตรงใต้ทางด่วนงามวงศ์วานปรากฎว่ารถติดขบวนเสด็จ แต่เฟรนก็ได้เปิดไฟฉุกเฉินเเละขอความช่วยเหลือรถจึงหลบทางให้ไปถึงต้นทางที่รถติด แต่พอไปถึงต้นทางคำตอบจากคุณตำรวจบอกว่าไปไม่ได้ครับติดขบวนเสร็จ ผมซึ่งสติกำลังจะออกจากร่างก็คิดได้แค่ชีวิตเราคงจบแล้ว แต่แล้วก็มีพี่ชายขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดถามอาการแล้วพาผมแหกด่านไปจนถึงโรงพยาบาลแล้วรีบเข้าห้องฉุกเฉิน สรุปคือระหว่างทางผมเสียเลือดไปประมาณ3ลิตร เย็บไปเกือบ300เข็ม หมอบอกว่าถ้ามาช้าอีกสัก10นาทีคงไม่รอด ถ้าผมไม่ได้พี่ชายคนนั้นมาช่วยไว้ผมคงไม่ได้อยู่มาถึงตอนนี้ขอบคุณมากจริงๆครับ
สุดท้ายแล้วผมแค่อยากทราบว่าชีวิตของประชาชนนั้นสำคัญแค่ไหนครับไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับสถาบันนะครับ อย่างไรก็ตามผมอยากให้เคสฉุกเฉินต่างๆสามารถผ่านได้ เพราะชีวิตมันขึ้นอยู่กับเวลาจริงๆครับในสถานการณ์ฉุกเฉิน

(https://www.facebook.com/por.chimjumroen/posts/8021774834504289?ref=embed_post)


Pavaret Chim

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับตอนนี้หายดีแล้ว เหลือแค่แผลเป็นครับ