วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 15, 2567

จดหมายจาก ตะวัน 🌻 นี่คือคำตอบที่ผู้ใหญ่ในประเทศนี้ให้กับหนู แต่หนูยืนยันที่จะสู้ต่อไป การก้าวขาเข้าเรือนจำเรา ไม่เหลืออะไร นอกจากร่างกายที่มีไว้ต่อสู้ หนูจะใช้ร่างกายและจิตวิญญาณที่เหลือสู้ต่อไป หนูและแฟร้งค์จะอดอาหารและน้ำ ประท้วง เพื่อ3ข้อเรียกร้อง โดยจะไม่ยื่นประกันตัว


Tawan Tantawan
5h ·

จดหมายจาก ตะวัน
นี่คือคำตอบที่ผู้ใหญ่ในประเทศนี้ให้กับหนู แต่หนูยืนยันที่จะสู้ต่อไป การก้าวขาเข้าเรือนจำเรา ไม่เหลืออะไร นอกจากร่างกายที่มีไว้ต่อสู้ หนูจะใช้ร่างกายและจิตวิญญาณที่เหลือสู้ต่อไป หนูและแฟร้งค์จะอดอาหารและน้ำ ประท้วง เพื่อ3ข้อเรียกร้อง โดยจะไม่ยื่นประกันตัว
1. ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม
2. ต้องไม่มีใครติดคุกเพราะเห็นต่างอีก
3. ประเทศไทยไม่ควรได้เป็นคณะมนตรี สิทธิมนุษยชน
ทานตะวัน ตัวตุลานนท์
14 ก.พ.67
(แอดมิน)

(https://www.facebook.com/photo/?fbid=748903777181747&set=a.117374607001337)
.....