วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 10, 2566

บัสบาส อดอาหารพร้อมเพื่อน "เพื่อนๆทางด้านในยังต้องดารความยุติธรรมอยู่อย่าหลงลืมเขา อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง มีความเป็นเพื่อนมนุษย์กันเถอะ"


Mongkol Bas Thirakhot
20h

#อดอาหาร พร้อมเพื่อนวันที่ 10
#ปล่อยเพื่อนเรา
#ยกเลิก112
#ตะวันเเบม
ปล.ร่างกายยังคงปกติ ยืนนานไม่ได้จะหงายหลัง ตาพร่ามัวเสียงเเหบเบามากคนฟังต้องมาคุยใกล้ๆ
่เดินได้เเค่ไม่คล่องเอียงนิดหน่อย สมองประมวลผลช้าพูดช้า
ภายในท้องเจ็บเล็กน้อยเเต่ไม่เจ็บมาก
ประมานๆนี้ โดยรวมเเล้วไม่เป็นอุปสรรคทางภารกิจ จากเหตุเมื่อวาน ถ้าผมเกิดถูกทำร้ายทางใดก็ตามก็คงมีเพียงกลุ่มเดียวคือ. ศปปส. รู้เพียงว่าเป็นกลุ่มจัดตั้งเเละผมก็ไม่ได้หวาเกลัวอะไรพร้อมเผชิญหน้าทุกรูปเเบบเเม้ตัวคนเดียวก็ตามถ้าผมยังเป็นคนผมก็ยังสู้ถ้าเพื่อนในเรือนจำยังได้ออกไม่หมดผมก็จะยังสู้จะมารูปเเบบจะมารูปแบบไหนยังไงได้หมด เพราะกลุ่มพวกนีเผมไม่ได้ให้ค่าอะไรจะมาอึกก็มาผมยังปักหลักอดอาหารพร้อมเพื่อนที่เดิมหน้าศาลอาญารัชดาถ้ากูยังหายใจนั่นคือกูยังสู้อยู่ในทักทางเเละถ้าเเละเดี๋ยวจะเเจกเผด็ยการให้ด้วยไอคนที่อยู่ในกลุ่มที่ชี้หน้าผมบอกจะเเจ้ง112 ขอให้ดำเนินการเร็วๆภารกิจกูยังมีอีกเยอะมันเสียเวลา
เพื่อนๆทางด้านในยังต้องดารความยุติธรรมอยู่อย่าหลงลืมเขา อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง มีความเป็นเพื่อนมนุษย์กันเถอะเราไม่ใช่จักรดลไม่ใช่ระบบAI เราเป็นมนุษย์ที่มีหัวใจ ที่ควรเห็นอกเห็นใจกันเเบบที่มนุษย์พึงจะเป็น ผมก็จะปักหลักไม่ไปไหนใครอยากมาร่วมกิจกรรมเรามีพื้นที่มีป้ายถือให้ยืนหยุดขัง
#ตะวันเเบม #ยกเลิก112 #ปล่อยเพื่อนเรา