วันพุธ, สิงหาคม 19, 2563

วิดีโอข่าวทนายอานนท์จาก Reuters : Thailand's bookish lawyer who took on a king



Thailand's bookish lawyer who took on a king

Aug 18, 2020

Reuters

Meet the bookish Thai human rights lawyer who has challenged the king
...
...
...

...
อานนท์ นำภา
Yesterday at 8:01 AM ·

มีทนายฝ่ายตรงข้ามเราไปร้องสภาทนายฯ ให้ลบชื่อผมออกจากการเป็นทนายความ โดยหาว่าทำเรื่องเสื่อมเสียเกียรติทนาย
ตอนนี้มีเพื่อนทนายจำนวนมาก ลงชื่อผ่าน สมาคมนักกฎหมายสิทธิมนุษยชน Human Rights Lawyers Association สนับสนุนและยืนข้างผม
ขอบคุณจากใจครับ ผมยืนยันจะประกอบอาชีพทนายความที่ผมรัก และจะยืนข้างประชาชนต่อไป
เชื่อมั่นและศรัทธา
อานนท์ นำภา
17 สิงหาคม 2563