วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 27, 2563

ศิลปะแห่งความเกลียดชัง จาก ผู้จัดการ กล่าวหาเด็กรุ่นใหม่เป็นเรดการ์ด ปฏิวัติวัฒนธรรม ทำลายขนบธรรมเนียมประเพณี



ความเห็นจากรูป

ภาพข้างหลังเหมือนกล่าวหาธนาธร และดูหมิ่นนักศึกษานะ ถ้ามองหลายมุม
..
สื่อแบบนี้ต่อไปจะกลายเป็นความล้าหลังคับ​ ผมสังเกต​ว่าตอนนี้เด็กๆเขากำลังเป็นคนคุมสื่อเอง​ ในอนาคต​คน​Gen​ นี้เขามีความกล้าและท้าทายวัฒนธรรม​เก่า​ และพวกเขามีศักย​ภาพ​มาก​ เด็กยุคนี้เก่งเรื่องสื่อสารอย่างเห็นได้ชัด
..
ผู้ใหญ่กว่า มีวุฒิภาวะมากกว่า แล้วมาทำแบบนี้ใส่ร้ายป้ายสีเด็กเยาวชน สิ่งที่เขาเรียกร้องตัวเองยังไม่รู้เลยว่าเขาเสนออะไรปิดหูปิดตา กล่าวหาเขา แล้วสมัยนกหวีดล่ะ... "กูว่าแล้ว"จริงๆ
..
สิ่งที่ คุณธนาธร ทำ แตกต่างจาก ประธานเหมา โดยสิ้นเชิง รุปที่ถูกต้องควรเป็น ประยุทธ์ กับพวก ยื่นด้านบน แล้วมีพวกกปปส ดารานักแสดงที่เข้าร่วมกับกปปส +ข้าราชการชั้นสุดหลายระดับ จับ ประชาชน+พรรคอนาคตใหม่ และอนาคตของเด็กๆ ผูกคอ ครับ
..
ในภาพเหมือนสลิ่มเป็นผู้ถูกกระทำทั้งที่จริงๆแล้วก่อนหน้านี้สลิ่มเป็นผู้ไล่ล่าคนเห็นต่างมาตลอด...ธนาธรถูกสร้างภาพให้ดูเลวร้ายปั่นหัสคนรุ่นใหม่ทั้งที่ความจริงแค่เค้าออกมาพูดความจริงใน ปท. วิธีนี้มันไม่หมดไปหลอกค่ะเพราะสลิ่มไม่เคยคิดได้

อ่านความเห็นทั้งหมดได้ที่
https://twitter.com/KanokratYin/status/1298429889201098753

เรดการ์ดนี่เป็นของคอมมิวนิสต์นะครับ สมัยนั้นเอามาว่าเสื้อแดง สมัยนี้เอามาว่านักศึกษา จริงๆ กปปส นี่ล่ะ คอมมิวนิสต์ของแท้ มีครบแก้ว 3 ประการ มวลชน พรรค กองกำลังติดอาวุธ
ช่างเสี้ยม ช่างปั่น ปั่นมาตลอด
.
พวกนี้ทีมเดียวกัน​ เพราะแบบนี้ถึงควรแบน​ ปั่นเก่ง​สร้าง​เฟคนิวเก่ง​
.
เรดการ์ด ?ที่ต้องบันทึกการเคารพผู้นำเหมา แบบต่อหน้าและลับหลังอะนะ คุ้นๆเหมือนที่ไทยจะมี

อ่านความเห็นเพื่มที่
ooo