วันศุกร์, สิงหาคม 28, 2563

ว่าแต่เขา อิเหนาเป็นเอง


Yuthana Lorsamran
Yesterday at 6:11 AM ·

✿ "นายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์" กล่าวหาว่าไปกดดัน "ลุงพรชัย (ม้า อรนภา)" จนต้องโดนออกจากงาน ไปรุมเขาแบบนี้ มันริดรอนสิทธิ์คนอื่น..."
--------------
แต่ตอนที่พวกตัวเองใส่ร้ายผู้อื่น เป่านกหวีดไล่ผู้อื่น ทำร้ายผู้อื่น สะใจผู้อื่นที่เสียชีวิต ทำไมไม่พูดแบบนี้ อย่าเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น...
-แกนนำ กปปส. บุกเข้าหา ผบ.สำนักคดีพิเศษดีเอสไอ ถึงในลิฟท์!!
เมื่อวันที่ 20 ม.ค. กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.จากเวทีราชประสงค์ นำโดย "นายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์" และ "นายชุมพล จุลใส (ลูกหมี)" ได้เดินทางเข้ามาภายในอาคารซอฟแวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เพื่อขอเข้าพบ "นายธาริต เพ็งดิษฐ์" อธิบดีดีเอสไอ และประกาศให้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอหยุดทำงาน โดยให้เวลาออกจากสถานที่ภายใน 30 นาที
ทั้งนี้ พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ ผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ 1 ดีเอสไอ ได้ลงจากลิฟท์มา นายชุมพลจึงได้ไปขอให้ออกมาชี้แจงกับมวลชน แต่ทางพ.ต.อ.นิรันดร์ ปฏิเสธ นายชุมพลจึงเข้าไปจับแขนและเสื้อ จนพ.ต.อ.นิรันดร์ ถอยเข้าไปในลิฟท์ พร้อมยกมือไหว้ ขออย่าให้ผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรง จากนั้นนายพุฒิพงษ์ จึงได้เข้าไปเจรจา โดยมีการ์ดของผู้ชุมนุมติดตามไปด้วย ก่อนจะปล่อยให้ พ.ต.อ.นิรันดร์ ขึ้นลิฟท์ กลับไปชั้นบน

https://www.facebook.com/100011523557882/videos/1113283239065784