วันอาทิตย์, สิงหาคม 09, 2563

วิสา คัญทัพ เมื่อเห็นอานนท์กับน้องไมค์​ ถูกกระทำเหมือนไม่ใช่คน ​😡😡😡


กระชากและลากไถ
ถูไปกับถนน
ทำเหมือนไม่ใช่คน
กับอานนท์ไม่นำพา

Visa Khanthap
...

 

 ....
อานนท์ นำภา
8h ·

ผมได้รับการปล่อยตัวแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจและความช่วยเหลือ วันนี้ขอตัวไม่ได้ไปร่วมที่สกายวอร์คนะครับ
เตรียมตัวไปเชียงใหม่ครับ !!!!
พรุ่งนี้เจอกัน
#ให้มันจบที่รุ่นเรา



ศาลอาญา​อนุญาต​ประกันตัวอานนท์​-ภาณุ​พงศ์​ แบบมีเงื่อนไข
ประมาณ​ 16.45​ น. ศูนย์​ทนาย​ค​วามเพื่อ​สิทธิ​มนุษยชน​รายงานว่า​ ศาลออาญาอนุญาตให้ประกันอานนท์และภาณุพงศ์ คนละ 100,000 บาท โดยยังไม่ต้องวางหลักประกันในวันนี้ เมื่อผิดสัญญา จึงจะบังคับเอาหลักประกัน​ โดยห้ามกระทำการใดๆ ในลักษณะเดียวกับคดีนี้อีก มิฉะนั้นจะให้ถือว่าผิดสัญญาประกัน
อานนท์​และภาณุพงศ์​ถูกปล่อยตัวประมาณ​ 16.55 น.​ ท่ามกลางมวลชนที่รอต้อนรับ
"เราจะปราศรัยใต้กรอบรัฐธรรมนูญทุกประการ เมื่อใดเราปราศรัยออกนอกกรอบรัฐธรรมนูญ เราก็ยินดีเข้าไปในเรือนจำ การชุมนุมวันที่ 16 ส.ค.นี้ จะเป็นการชุมนุมขนาดใหญ่แน่นอน และพวกเราก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการชุมนุม จุดยืนเดิมคือ 3 ข้อเรียกร้อง (หยุดคุกคามประชาชน ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ยุบสภา) และ 2 ข้อยกเว้น (ไม่มีการรัฐประหารหรือตั้งรัฐบาลแห่งชาติ) พวกเราหวังดีต่อบ้านเมือง และเคารพความเห็นต่าง ขอให้รับฟังพวกเรา ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเราอย่างดี แต่ส่วนใครทำไม่ดีเราก็ต้องจัดการ​" อานนท์กล่าว
ด้านภาณุพงศ์กล่าวขอบคุณ​ทุกกำลัง​ใจ​ และย้ำว่าชัยชนะไม่ได้มาจากเขาและอานนท์​ แต่ต้องมาจากทุกคน