วันพุธ, สิงหาคม 05, 2563

หลังจากโพสต์ตัดพ้อเรื่อง ขอลาตาย ล่าสุด เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์ว่าเตรียมแผนหนีออกนอกประเทศ โดยระบุว่า “ถ้าวันนึงผมไม่มีแผ่นดินอยู่ ก็วางแผนกับลูกๆเอาไว้ว่าจะไปเปิดศูนย์รังสีรักษามะเร็งที่ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย” - เลือกจะไปอยู่ ปท.ปชต.แบบฝรั่งมังค่าทำไมวะ เหรียน 😎😎




กะลาธิปไตย
August 2 at 9:25 PM ·

‘เหรียญทอง’ เตรียมหนีออกนอกประเทศ
หลังจากโพสต์ตัดพ้อเรื่อง ขอลาตาย ล่าสุด เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์ว่าเตรียมแผนหนีออกนอกประเทศ โดยระบุว่า
“ถ้าวันนึงผมไม่มีแผ่นดินอยู่ ก็วางแผนกับลูกๆเอาไว้ว่าจะไปเปิดศูนย์รังสีรักษามะเร็งที่ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย”
โพสต์ดังกล่าวออกมาหลังจากมี ประชาชนคนหนึ่งนำข้อมูลครอบครัวและลูกทั้ง 3 คนของนายเหรียญทอง ออกเผยแพร่บนโลกออนไลน์
>>>ประกาศรวมพล ปลุกม็อบคนรักสถาบัน
เหรียญทอง แน่นหนา ประกาศรวมพล พร้อมนำทัพคนรักสถาบัน ต่อต้านนักศึกษาชังชาติ ตั้งชื่อกองทัพประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์'
“ถึงแม้จะไม่ใช่ทหารเหล่ารบ และเป็นทหารนอกราชการนานถึง 13 ปี แต่ผมสามารถเป็นผู้นำกองทัพประชาชนได้ก็แล้วกัน ต่อให้มีมือเปล่าๆผมก็สู้...ผมไม่เคยขอรับการสนับสนุนเลยสักครั้ง
ระวังนะครับเมื่อสถานการณ์จำเป็น ผมนี่แหละจะระดมพลเอง”
>>>ฟุ้ง เป็นอดีตนักเลง
“ลูกน้องของพ่อเป็นนักเลงที่ถูกจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ปราบจากยุค 'อันธพาล 2499' นั่นแหละครับ...'แดง ไบร์เล่ย์' ยังรู้จักพ่อแม่ดี พ่อต้องทำงานมากจึงฝากให้อยู่กับลูกน้องซึ่งเป็นอดีตนักเลงและนักมวยช่วยดูแล...สมัยนั้นผมยังไม่เข้าเรียนอนุบาลนะครับ จำได้ว่ายังแก้ผ้าฝึกชกมวยกับคุณอาทั้งหลายเลย...ขออนุญาตตั้งชื่อว่า 'เหรียญทองน้อย ศิษย์หัวลำโพง' ก็แล้วกันนะครับ...ผมจึงมีชีวิตที่เติบโตมาแบบนี้และไม่เคยคิดว่าเป็นปมด้อย แต่กลับเป็น'ปมเด่น'อย่างน่าภาคภูมิใจของผมเสียด้วยซ้ำ ถึงแม้ผมจะเป็นทหารหมอ เป็นแค่เหล่าช่วยรบ แต่ประวัติชีวิตลูกผู้ชายของผมก็กล้าพูดได้เลยว่า...ไม่ใช่หมอทหารธรรมดาๆครับ...ขี้โม้ ชิบ!”
...

...
Suda Rangkupan อ.หวาน
21h ·

อ้าว!! รักเจ้ามาก ทำไมไม่ไปอยู่ ประเทศที่ใช้ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช ล่ะ เหรียน ?? อย่างเช่น ซาอุ, จอร์แดน, บรูไน อ้ะ
เลือกจะไปอยู่ ปท.ปชต.แบบฝรั่งมังค่าทำไมล่ะ เหรียน