วันอังคาร, มีนาคม 10, 2563

คนเสื้อแดงภาคอีสานตื่นแล้ว รวมตัวกันแถลงจุดยืน 'ไม่เอาเผด็จการ จะสู้กับเผด็จการต่อไปโดยไม่ย่อท้อ"




คนเสื้อแดงภาคอีสาน
อุดมการณ์หนักแน่นดังขุนเขา
"ไม่เอาเผด็จการ"
..
ยูดีดีนิวส์ : 7 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าเมื่อเวลา 11.00 น กลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสานจากจังหวัดต่าง ๆ ประมาณ 250 คน ได้รวมตัวกันแถลงการณ์จุดยืนของคนเสื้อแดงภาคอีสาน ที่ร้านอาหารบ้านไม้ชายทุ่ง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และหลังจากอ่านแถลงการณ์แสดงจุดยืนเสร็จ ได้มีการสนทนาและรับประทานอาหารร่วมกันก่อนแยกย้ายเดินทางกลับโดยสงบ
..
สำหรับรายละเอียดของแถลงการณ์มีดังนี้
..
คนเสื้อแดงภาคอีสาน
อุดมการณ์ดังขุนเขา
'ไม่เอาเผด็จการ"
..
พวกเราคนเสื้อแดง ไม่ใช่แดงที่สีเสื้อ พวกเราเสื้อแดง เรามีใจรักความเป็นธรรมและประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ ถึงจะใส่เสื้อสีอะไร พวกเราก็ยังเป็นคนเสื้อแดงเช่นเดิม
..
พวกเรามีพรรคพวกหลายล้านคน พวกเราขอยืนยันว่าในจำนวนคนหลายล้านคนก็ย่อมมีพวกคนจริงและคนเทียม ถึงจะมีบางคนบางพวกที่หลงไปได้ปลื้มกับเงินทองและตำแหน่ง ลืมคำว่า 'ไม่เอาเผด็จการ" ที่เคยประกาศต่อหน้ามวลชนไว้ก็ขอให้ท่านไป
..
คนเสื้อแดงที่หัวใจแดง ก็ยังจะสู้กับเผด็จการต่อไปโดยไม่ย่อท้อ
..
กลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสาน
7 มีนาคม 2563

ยูดีดีนิวส์ - UDD news