วันอังคาร, มีนาคม 17, 2563

อะไรทำให้นิสิตนักศึกษา เยาวชน คนรุ่นใหม่ หมดความอดทนกับประเทศนี้ และจากนี้ไปเค้าต้องการอะไรบ้าง - ขบวนการนิสิตนักศึกษาแห่งจักรวาล




พี่ว่าประเทศไทยตอนนี้มันน่าอยู่ไหม
เป็นหนู หนูไม่ทนนะคะ
.
อะไรทำให้นิสิตนักศึกษา เยาวชน คนรุ่นใหม่ หมดความอดทนกับประเทศนี้ และจากนี้ไปเราต้องการแก้ไขอะไรบ้าง คลิปนี้คือคำตอบจากใจของพวกเรา
.
สำหรับใครที่ดูจบแล้ว และมองเห็นปัญหาต่างๆ เหมือนกับที่พวกเราเห็น ก็สามารถแก้ปัญหานี้ไปด้วยกันได้ ด้วยการลงชื่อสนับสนุนแก้ไขรัฐธรรมนูญ https://bit.ly/38OUt6V

#พวกเราจะไม่ทน #ขบวนการนิสิตนักศึกษาแห่งจักรวาล #ขนจ #youthunionoftheuniverse #YUU
...

เห็นว่าเป็นของนิเทศ จุฬาฯ สุดยอด เพิ่งเปิดเพจมาไม่กี่วัน ไปกดถูกใจเพจกันหน่อย
Atukkit Sawangsuk