วันศุกร์, พฤศจิกายน 24, 2560

"สิทธิมนุษยชน"เป็นวาระแห่งชาติ วาระซ่อนเร้น..สร้างภาพ"เผด็จการคสช."




https://www.youtube.com/watch?v=cd8Nx9dU12k

"สิทธิมนุษยชน"เป็นวาระแห่งชาติ วาระซ่อนเร้น..สร้างภาพ"เผด็จการคสช."


jom voice
Published on Nov 22, 2017

นายสุณัย ผาสุข ที่ปรึกษาองค์กรสิทธิมนุษยชนสากล ประจำประเทศไทย หรือ Human Rights Watch ให้สัมภาษณ์ Thais Voice กรณีคณะรัฐมนตรี มีมติเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กำหนดให้ ปัญหาการสิทธิมนุษยชนในประเทศไทยเป็นวาระแห่งชาติว่า เป็นการสร้างภาพเพื่อหลอกลวงชาวโลกมากกว่า เพราะในความเป็นจริงทั่วโลกก็รู้ว่า รัฐบาลเผด็จการทหารไทย เป็นผู้ละเมิดสิทธิมนุษยชนคนไทยเสียเอง และเป็นผู้ทำให้เรื่องสิทธิมนุษยชนเป็นปัญหาวิกฤติอย่างที่สุดอยู่ในสังคมไทยในเวลานี้ ดังนั้นการกำหนดให้เรื่องนี้เป็นวาระแห่งชาติ ก็เพียงเพื่อที่จะใช้เป็นข้ออ้างกับนานาชาติ หลังจากที่ประกาศว่าจะให้มีการเลือกตั้งในปลายปีหน้า

ooo

ความตาย"น้องเมย"ทำลายเกียรติยศ-ศักดิ็ศรี กองทัพไทย..อีกครั้ง


 

https://www.youtube.com/watch?v=p7udNJnCUqI

jom voice

Published on Nov 21, 2017

นายสุณัย ผาสุข ที่ปรึกษาองค์กรสิทธิมนุษยชนสากล หรือ Human Rights Watch ประจำประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ Thai Voice กรณีการเสียชีวิตของ"น้องเมย" หรือ นายภคพงษ์ ตัณกาญจน์ นักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารว่า กองทัพต้องหยุดปกป้องคนของตัวเองที่ทำผิดกฎหมาย และอยากจะให้ศพของน้องเมยเป็นศพสุดท้ายที่มีสาเหตุการตายจากการฝึกทหารในกองทัพ
ooo





#TV24 #BreakingNews คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ มีคำสั่งให้สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม TV24 สถานีประชาชน ยุติการออกอากาศในเที่ยงคืนนี้ (เวลา 0.01น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560) เป็นเวลา 30 วัน เนื่องจาก "รายการคมข่าว" และ "รายการ ไฟเขียวความคิด" ขัดต่อเงื่อนไขการอนุญาตประกอบกิจการ