วันพุธ, มีนาคม 01, 2566

เสียงจากตะวันแบมถึงตำรวจ ถ้าคุณตำรวจต้องการที่จะไล่ ก็มาไล่และสลายพวกหนู แต่อย่าไล่ พวกยืนหยุดขัง พวกเค้าทำกิจกรรมมากว่า 200 วันแล้ว พวกเราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา


ภาพจากสำนักข่าวราษฎร

Tawan Tantawan is with วางหนังสือ ถืออาวุธ.
18h
สวัสดีค่ะ พวกเราตะวันและแบมเองนะคะ
เราได้ยินเสียงตำรวจมาไล่ตลอดสองวันนี้และบอกว่ามีคนชื่อคุณอรัญญิกา มาจดแจ้งการชุมนุม
อยากบอกพี่ตำรวจว่าพวกเราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา
คุณอรัญญิกาน่าจะหมายถึง เพื่อนๆที่มาทำเรื่องหยุดยืนฝากขังตลอดมาเป็นเวลา 200 กว่าวัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จและมีผู้คนมาเข้าร่วมมากมาย
ถ้าคุณตำรวจต้องการที่จะไล่
ก็มาไล่และสลายพวกหนูค่ะ
เพราะว่าเพื่อนๆที่มายืนหยุดขังแม้เขาจะเรียกร้องในสิ่งเดียวกับที่พวกหนูทำอยู่ แต่เขาไม่ได้มามีส่วนกับเต็นท์ที่พี่ตำรวจไม่เห็นด้วย หรือตัวพวกหนูที่พี่ต้องการจะบุกเข้ามาสองวันแล้ว
ถ้าตำรวจเห็นว่าสิ่งที่พวกเราทำมันผิดก็มาเลยค่ะ
แต่นางสาวทานตะวันและนางสาวอรวรรณ จะเป็นคนละพวกกับนางสาวอรัญญิกา อย่าไปหาเรื่องเขา
แล้วขอยืนยันว่าเราไม่ต้องการให้ใครที่เราไม่ต้องการเข้ามาตรวจร่างกายของพวกเรา
กสม หรือ รพ.ตำรวจพวกหนูไม่เอา ยอมกัดลิ้นตัวเองตายดีกว่าค่ะ
พวกหนูไม่ต้องการสร้างความลำบากให้ใคร ก็จะขอร้องตำรวจว่าอย่าใช้วิธีการนี้เพราะพี่ตำรวจน่าจะรู้อยู่แล้วว่าพวกเราเป็นคนละพวกกัน ถ้าประธานศาลฎีกาหรือตำรวจอยากไล่พวกหนูก็ประกาศออกมาเลย ตอบหนังสือหนูที่ขออนุเคราะห์พื้นที่ก็ได้ว่าจะไล่พวกหนูค่ะ เพราะการทำแบบนี้มันเป็นการทำลายการต่อสู้ของเพื่อนๆที่มายืนหยุดขังคนอื่นด้วย