วันศุกร์, สิงหาคม 14, 2563

เพนกวิน โดนแจ้งความข้อหา ม.112 #ยกเลิก112 ไหนว่า ร.10 ไม่ให้ใช้ 112 แล้วงัย


ภาพจาก มติชน



เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak
8h ·
ยิ่งพวกคุณระดมคนไปแจ้งความ ม.112 กับผม ยิ่งชัดเจนว่าทำไมเราต้องยกเลิก ม.112 และทำไมต้องปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ ต่อให้คุณบุกที่พักอีกกี่ครั้ง แจ้งความผมอีกกี่รอบ ผมก็จะยืนหยัดในการรณรงค์เพื่อปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ต่อไป และผมเชื่อว่าจะไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่พูดอย่างแน่นอน
.
เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak
4h ·
นอกจากที่เลยแล้ว ได้ยินว่ามีคนแจ้งจับผมข้อหามาตรา 112 กับ 116 ที่ตรังเหมือนกัน #ยกเลิก112
...


ประเวศ ประภานุกูล
ไม่ให้ใช้แต่ก็ยังมีคนแจ้งความ......เลยต้องแจ้งความกลับ อิอิอิ




นายพรเทพ ทองหล่อ
6h
คนนี้เป็นคนแจ้ง แต่ตำรวจเป็นคนรับแจ้ง จะโดนทั้งสองฝ่าย แจ้งความเท็จ และ 157
ooo